0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:46 22/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK có giá không quá cao những sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật. Đây là một chiếc tủ 4 cửa với kiểu dáng hiện đại và bề mặt được làm bằng chất liệu gương đen vô cùng sang trọng. Với nhiều tính năng khác nhau, người dùng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết
Chế độ kỳ nghỉ

Thích hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không phải tắt tủ đi hay lo lắng tốn quá nhiều điện năng. SJ-FXP480VG-BK với chế độ Holiday vô cùng tiện dụng sẽ giảm được nấm mốc và vi khuẩn hình thành, công suất thấp duy trì ổn định.

Điều khiển dễ dàng ngay tại ngoài cánh

Tích hợp bảng điều khiển bên ngoài, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK giúp bạn quan sát dễ dàng và điều chỉnh ngay mà không phải mở tủ. Thiết kế bảng cảm ứng mỏng, chạy dọc với các thông số hiển thị sắc nét. Thao tác chỉ cần đơn giản là có thể thay đổi ngay theo đúng nhu cầu.

Chế độ cấp đông nhanh express freezing

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết
Cấp đông nhanh chóng

Có thể đưa nhiệt độ ngăn đông xuống sâu tới – 24, hơi lạnh tăng cường và máy đẩy mạnh công suất vận hành. Đảm bảo việc cấp đông diễn ra nhanh, giúp giữ được các giá trị ban đầu, hạn chế chảy nước và ngăn vi khuẩn. Chế độ express freezing cũng sẽ giúp bạn có đá sử dụng ngay.

Khử mùi nhờ công nghệ Plasmacluster ion

Công nghệ Plasmacluster ion trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK có khả năng loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao. Nhờ các ion âm và ion dương giúp thực phẩm được an toàn, sạch sẽ, nâng cao sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Sharp với chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết
SJ-FXP480V-SL

Giúp ngăn hơi lạnh rò rỉ, tránh gây lãng phí điện khi người dùng có thể phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín hoặc khi bạn mở quá lâu. Âm thanh cảnh báo vô cùng hữu ích giúp bảo toàn hơi lạnh, duy trì ổn định lâu hơn. Từ đó máy không phải làm việc với công suất cao để bù nhiệt đã thoát ra.

Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control

Bảo quản rau củ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK khá tiện lợi khi có ngăn Humidity Control. Với cấu tạo đặc biệt sẽ ngăn mùi xâm nhập và đảm bảo độ ẩm được giữ lâu hơn. Hạn chế tình trạng úng hoặc héo trong suốt thời gian bảo quản.

Chế độ Extra Eco giảm điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết
Công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco

Góp phần tiết kiệm điện vô cùng đáng kể, chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ tăng nhiệt độ và giảm công suất hoạt động. Đảm bảo làm lạnh lý tưởng và thích hợp sử dụng trong một số trường hợp. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày.

Ta có thể thấy khá nhiều tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK. Đây là một điều khá quan trọng mà bạn nên biết để dễ dàng đưa ra lựa chọn hiệu quả hơn.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: SJ-FXP480VG-BK
Kiểu tủ: Multi Door – 4 cánh
Dung tích tổng: 473 lít
Dung tích sử dụng: 401 lít – 4 – 5 người
Dung tích ngăn đá: 133 lít
Dung tích ngăn lạnh: 268 lít
Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương mờ
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Chất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh: Ống dẫn gas bằng Đồng và Sắt – Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Kích thước tủ lạnh: Cao 180 cm – Rộng 79 cm – Sâu 69 cm – Nặng 97 kg
Năm ra mắt: 2020
Hãng: Sharp

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook