0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL có tốt không?

Ngày Đăng: 05:49 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL mang thương hiệu Nhật Bản

Những sản phẩm của Sharp ngày càng trở nên ưa chuộng và phổ biến trong đời sống của người tiêu dùng. Với những mẫu mã đa dạng với nhiều thiết bị tối tân phục vụ trong đời sống người tiêu dùng. Những chiếc ti vi, tủ lạnh, máy giặt hay điều hòa Sharp được lựa chọn ngày càng nhiều bởi sự chất lượng là vô cùng tốt đã được kiểm chứng hàng nhiều năm qua.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL có tốt không?

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL mang thương hiệu Nhật Bản với mẫu mã cực kỳ đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại mà giá thành lại cực kỳ ưu Việt. Do vậy những chiếc tủ lạnh Sharp thường là ưu tiên số 1 với người tiêu dùng.

Tủ lạnh Sharp với thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ tối tân

Ngay từ vẻ bên ngoài, tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL đã tạo được dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ với người dùng khi sở hữu kiểu dáng khá truyền thống với dáng đứng chữ nhật với 2 ngăn. Ngăn trên cùng dung tích nhỏ sẽ làm đá và ngăng dưới cho người dùng bảo quản thực phẩm. Đặc biệt tủ lạnh 2 cánh này với sắc xám bạc vô cùng khỏe khắn và bắt mắt sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL có tốt không?

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-SL nổi bật với một số công nghệ như:+ Công nghệ J-Tech Inverter với 36 cấp độ làm lạnh giúp chiếc tủ lạnh 2 cửa này có khả năng vận hành vô cùng ổn định, êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.+ Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu giúp không khí trong tủ lạnh không bị bám mùi do thực phẩm, nấm mốc gây ra, tạo baaif không khi dễ chịu hơn mỗi khi mở tủ.+ Chế độ Extra Eco trong tủ lạnh sẽ tăng thêm từ 1-2 độ C so với mức cài đặt chuẩn ban đầu. Nhờ vậy tủ lạnh 2 cánh này sẽ tiết kiệm điện năng hơn nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.+ Ngăn giữ tươi giúp bảo quản thịt cá, đồ tươi sống dùng ăn trong ngày, tránh tình trạng lẫn mùi thực phẩm, đồng thời để ướp lạnh nhanh nước giải khát hoặc hoa quả.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-SL có đắt không?

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL có tốt không?

Hơn hết thì việc lựa chọn của người tiêu dùng phần lớn vẫn phải phụ thuộc vào ngân sách, khi mà một sản phẩm có tốt đến mấy, nhưng với giá thành quá cao sẽ cản trở lớn đến việc lựa chọn. Do vậy những chiếc tủ lạnh giá rẻ bao giờ cũng là một ưu thế lớn và đến với người tiêu dùng một cách gần gũi hơn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL 2 Cánh 271 Lít cũng không ngoại lệ khi chỉ có giá 5 900 000đ. Một mức giá thành tương đối rẻ khi so với những gì nó mang lại và so với nhiều thương hiệu khác cũng vậy. Khó có thể tìm được một chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ thứ hai. Đây là mức giá được niêm yết tại dienmaythienphu.vn nên khi có nhu cầu bạn có thể qua và tham khảo.

Có thể thấy Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-SL là một sản phẩm khá tốt khi mà chiếc tủ lạnh inverter này được trang bị khá đầy đủ những công nghệ cần thiết, cùng vẻ ngoài cũng khá lôi cuốn và đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình từ 2 đến 3 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook