0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK được đánh giá cao về thiết kế cũng công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 17:10 14/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK đã ra đời bởi các công nghệ tiên tiến nhất. Để giúp mỗi bữa ăn cho gia đình được đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và tròn vị hơn. Hãy cùng Thiên Phú đi tìm hiểu dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với 2 cánh truyền thống cùng tông màu nổi bật

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với thiết kế đẹp mắt cùng tông màu đen nổi bật . Tạo cho không gian của căn bếp nét riêng mà khách vào là nhìn thấy ngay được điểm khác nhau của của căn bếp. Cùng với số lít khá lớn lên đến 560 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên . Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề dung tích bảo quản thực phẩm. Phù hợp cho gia đình có nhiều các buổi họp mặt gia đình. Hay các dịp lễ tết liên hoan tại gia.

Ngoài ra với giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình. Vấn đề kinh tế không còn đang ngại nhà nào cũng cũng có thể tự sắm cho gia đình mình. Vừa có đầy đủ công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm. Vừa có đủ yếu tố về thẩm mỹ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính hiện nay.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK được đánh giá cao về thiết kế cũng công nghệ nổi bật

Trên tủ lạnh Sharp ngăn đá trên với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt nhất

Cùng với công nghệ Plasmacluster Ion được sử dụng các ion. Giúp các ion đánh bay các mùi khó chịu từ thực phẩm sống gây ra. Cùng với đó tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn, nấm , mốc ảnh hưởng trực tiếp tới rau, củ, quả. Và có nguy cơ gây hại cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Nhờ công nghệ này nhiệt độ bên trong tủ lạnh Sharp ngăn đá trêncũng được bao trùm toàn bộ các ngăn bên trong cánh tủ. Bao phủ đồng đều lên thực phẩm, giúp thực phẩm được tươi ngon hơn và cho thời gian bảo quản lâu nhất. Thực phẩm như được mua ở chợ mang về ngôi nhà của bạn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK được đánh giá cao về thiết kế cũng công nghệ nổi bật

Khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

cùng với công nghệ kháng khuẩn giúp tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-XP620PG-BK. Loại bỏ hoàn toàn các loại mùi hôi, tanh do thực phẩm sống gây ra như: Thịt , cá, tôm. Để tránh các thực phẩm bị lẫn mùi với nhau. Làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Ngoài ra với công nghệ AG+ còn giúp tủ lạnh Sharp giá rẻ tiêu diệt hiệu quả các loại nấm mốc. Tránh gây ảnh hưởng đên thực phẩm và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Rau, củ, quả cùng với đó được được tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK được đánh giá cao về thiết kế cũng công nghệ nổi bật

Tủ lạnh 2 cánh Sharp side by side với thiết kế ngăn giữ ẩm Moisture Shield

Thực phẩm từ đồ tươi sống như: rau, củ, quả đến đồ đông lạnh được bảo phủ bởi lớp hơi lạnh. Độ ẩm được cung cấp đầy đủ vào từng các ngăn. Từng loại thực phẩm được bảo quản giữ được độ ẩm không bị héo úa và làm mất đi độ tươi ngon.
Ngoài ra tủ lạnh Sharp inverter ngăn đá trên còn có bảng điều khiển bên ngoài. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn và tiết kiệm thời gian hơn khi cài đặt chế độ.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK được thiết kế nổi bật hơn. Từ màu sắc cũng như công nghệ làm lạnh được ra đời bởi các chuyên gia hàng đầu về dòng tủ lạnh. Giúp người dùng tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian đi chợ nhiều hơn. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook