0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL phù hợp với nhiều tiêu chí cho gia đình lựa chọn

Ngày Đăng: 17:31 06/12/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL nổi tiếng với công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm. Với thiết kế đẹp mắt đem đến sự thanh lịch và nhỏ gọn cho không gian. Hãy cùng Điện Máy Thiên đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế đơn giản trẻ trung nhưng vẫn đầy đủ nét sang trọng cho không gian của căn bếp của gia đình.

Tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL 2 cánh với thiết kế đơn giản 2 cánh truyền thống. Với ngăn đá trên với tiện lợi hơn cho người dùng và đẹp mắt với mọi không gian đặt tủ. Màu sắc nhã nhặn kết hợp với dung tích tủ lạnh không quá to . Phù hợp với vị trí đặt tủ nhỏ hẹp và không quá đông người. Tuy nhiên với dung tích không quá lớn tủ lanh Sharp ngăn đá trên vẫn phù hợp với nhiều gia đình. Các buổi liên hoan hay các dịp họp mặt gia đình vẫn không thể thiếu đi chiếc tủ lạnh này.

Ngoài ra tủ lạnh Sharp giá rẻ còn có giá thành khá hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL phù hợp với nhiều tiêu chí cho gia đình lựa chọn

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện thoải mái khi dùng

Với công nghệ inverter giúp tủ lạnh được vận hàn êm ả , ổn định. Máy nén không gây ra các tiếng ồn khi hoạt động.Tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó công nghệ inverter còn giúp tủ lạnh Sharp ngăn đá trên tiết kiệm điện năng cho gia đình vào cuối tháng. Giảm thiểu các chi phí không đáng có để tiết kiệm hơn cho việc khác. Ngoài ra thực pẩm còn được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn. Rau củ được tươi ngon mà vẫn đảm bảo giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng tươi ngon như vừa mới mua ở chợ về.

Kết hợp với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu tăng cường khả năng khử mùi, loại bỏ nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL phù hợp với nhiều tiêu chí cho gia đình lựa chọn

Trên tủ lạnh Sharp 342 lít được kết hợp bởi chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Nhờ vào chế độ Extra Eco của tủ lạnh SJ-X346E-SL hỗ trợ đáng kể cho việc tiết kiệm điện năng cho gia đình. Nhiệt độ được giảm tới mức thấp nhất vẫn không làm thực phẩm bị hỏng. Nhiệt độ được tằng cường và luồn lách sâu bên trong từng các ngăn, Đem lại nhiệt độ ổn định và làm thực phẩm tươi lâu hơn. Không bị mất nước và giữ được nguyên vẹn mùi vị của thực phẩm.

Kết hợp với chế độ Eco là bộ lọc khử mùi hiệu quả. Với bộ lọc khử mùi này giúp tủ lạnh loại bỏ tối đa các mùi hôi tanh khó chịu. Từ thực phẩm sống gây ra như: cá, tôm, hải sản sống. Tránh làm lẫn mùi sang các thực phẩm khác. Và làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm.

Ngoài ra bộ lọc khử mùi còn giúp tủ lạnh giá rẻ Sharp tiêu diệt hiệu cả vi khuẩn nấm mốc. Gây hại trực tiếp tới thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Việc vệ sinh trong tủ cũng được làm đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn .

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL phù hợp với nhiều tiêu chí cho gia đình lựa chọn

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt để có thực phẩm mới như được mua ngoài chợ về

Trên chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter được thiết kế bởi ngăn chuyển đổi . Nhằm giúp thực phẩm được giữ tươi hơn tuỳ vào mục đích sử dụng của từng gia đình. Với ngăn này bạn có thể tuỳ chọn để thực phẩm theo nhu cầu cần dùng. Với nhiệt độ được chuyển đổi linh hoạt bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm hơn. Mỗi bữa ăn được chuẩn bị nhanh hơn và cho đầy đủ vị hơn. Bạn như đang mang cả cái siêu thị về ngôi nhà của mình.

Khi bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C mà không làm đông cứng chúng, tiết kiệm thời gian rã đông. Các bà nội trợ chuẩn bị bữa ăn đơn giản và nhanh chóng hơn.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL được thiết kế đơn giản kết hợp với dung tích nhỏ gọn. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng vào chất lượng ủa sản phẩm . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook