0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Ngày Đăng: 10:59 17/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-XP660PG-MR là mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vậy model này có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ?. Những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

SJ-XP660PG-MR – Thương hiệu Nhật, sản xuất Thái Lan

Như chúng ta đều biết, Nhật Bản và Thái Lan là hai quốc gia có sự phát triển khá mạnh mẽ về khoa học, công nghệ. Vì thế những sản phẩm có sự can thiệp của hai cường quốc này luôn để lại sự yên tâm với độ bền, chất lượng và hiệu quả khá đảm bảo.

Đối với Sharp thì đây không phải là cái tên quá mới lại với người Việt, đặc biệt những chiếc tủ lạnh Sharp với giá bán khá phải chăng khiến mọi đối thủ đều khiếp sợ. Có giá rẻ nhưng về chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Đây là thương hiệu lớn đến từ Nhật.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR có thực sự tốt như bạn nghĩ?
SJ-XP570PG-MR

Với model SJ-XP660PG-MR, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ Nhật. Chỉ vừa được ra mắt vào thời điểm cuối năm 2021, thế nhưng chiếc tủ lạnh này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm, thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR sở hữu vẻ ngoài độc đáo

Có thể nói, thiết kế là một trong những ưu điểm lớn ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR. Model này với vẻ đẹp độc đáo, kiểu dáng sang trọng thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu.

Đặc biệt với mặt gương đỏ với độ sắc nét cao, lớp vỏ bền bỉ có thể tránh bụi bán, ngăn ngừa oxy hóa trươc sự tác động của muốn mặn cùng nhiều yếu tố. Điểm nhấn là phần tay cầm khi được làm khác màu, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR có thực sự tốt như bạn nghĩ?
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Bên ngoài mặt cánh ta có thể thấy bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế thông minh liền trên bề mặt. Nó tạo được sự đồng nhất với mặt cánh và giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, tăng khả năng quan sát.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR có nhiều tính năng hiện đại

Chuông báo cửa: Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR có thể phát ra âm thanh cảnh báo ngay khi phát hiện cửa đóng chưa kín. Từ đó bạn sẽ điều chỉnh ngay để tránh hơi lạnh thất thoát.

Đệm cửa chống mốc: Đây là bộ phận quan trọng giúp việc đóng mở hiệu quả, tránh va đập mạnh cũng như hạn chế hơi lạnh thoát ra. Với đệm cửa chống mốc sẽ mang tới sự an toàn cao, đảm bảo như mới sau một khoảng thời gian dài.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR có thực sự tốt như bạn nghĩ?
Khay kính bền bỉ

Cấp đông nhanh: Chế độ express freezing giúp việc cấp đông, làm đá trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Khi kích hoạt nhiệt độ ngăn đông sẽ được giảm xuống -25 độ C, công suất hoạt động mạnh mẽ.

Làm lạnh nhanh: Đó là chế độ Extra Cool tăng cường công suất hoạt động trong ngăn lạnh. Đẩy nhanh quá trình làm mát, phù hợp để ướp lạnh đồ uống, làm nguội thực phẩm vừa nấu xong.

Môi chất làm lạnh R-600A: Đảm bảo hiệu quả làm lạnh với hơi mát tỏa ra đều đặn, êm ái và tự nhiên giúp việc bảo quản diện ra hiệu quả. R600a có khả năng bảo vệ môi trường, hạn chế phá hủy tầng ozon.

Tóm lại, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR là một sản phẩm tốt khi đảm bảo về mọi mặt. Vừa có độ bền cao, chất lượng đảm bảo, thiết kê đẹp, ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Dung tích lớn tới 604 lít sẽ giúp bạn dự trữ thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook