0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 08:59 15/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm tuyệt vời, hứa hẹn sẽ phù hợp dành cho mọi gia đình mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL. Đây là model 2023 với thiết kế đẹp mắt và có đầy đủ công năng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Thiết kế 2 cửa gọn gàng cùng với gam màu bạc tinh tế

Là mẫu tủ 2 cánh với thiết kế ngăn đá trên, mang tới sự quen thuộc cho người dùng. Đặc biệt sản phẩm có kích thước khá gọn chỉ 645 x 665 x 1690 mm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích phòng của bạn. Có thể nói vẻ bên ngoài của sản phẩm sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẫm mỹ của không gian nội thất. Bởi vậy khi lựa chọn người dùng cũng khá để ý tới vấn đề này.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL phù hợp cho mọi gia đình

Đối với tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL, sản phẩm mang tới một vẻ đẹp nhất định, chắc hẳn sẽ làm hài lòng khá nhiều gia đình. Đó là một vẻ ngoài được bao phủ bởi lớp sơn mà bạc cùng chất liệu cửa bằng thép bền bỉ và tay nắm ẩn hai bên hông giúp bạn hạn chế va chạm khi di chuẩn, đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL giúp cấp đông nhanh

Với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C, tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm được cấp đông mạnh mẽ, đẩy nhanh quá trình làm đá. Công suất tăng cường sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn, đảm bảo thực phẩm không bị chảy nước, tránh gây biến đổi chất và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Extra Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech inverter và chế độ Extra Eco sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Khả năng điều chỉnh tốc độ quay của hệ thống máy nén giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh ở mức nhiệt phù hợp. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ lên 1 – 2°C dựa trên số lượng thực phẩm chứa trong ngăn. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.94 kW/ngày chắc hẳn sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL phù hợp cho mọi gia đình

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với Plasmacluster Ion

Có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong ngăn tủ, đem lại bầu không khí trong lành, hạn chế nấm mốc gây mùi sinh sôi. Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này đã trang bị công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ đảm bảo an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe người dùng và khi mở tủ bạn sẽ thấy dễ chịu bởi luồng khí mát lạnh xông thẳng vào cơ thể.

Ngăn trữ tươi thực phẩm sống Extra Cool Plus -2℃

Khi thực phẩm tươi sống dự trữ trong ngăn đá sẽ gây tình trạng đông cứng, vì thế khi chế biến sẽ phải mất thời gian giã đông. Ngược trở lại nếu thực phẩm trữ trong ngăn mát thông thường sẽ không đủ độ lạnh và có thể gây biến đổi chất khiến các tế bào chóng bị phân hủy hơn.

Tuy nhiên khi dự trữ trong ngăn Extra Cool Plus của tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-FX420VG-BK thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Với mức -2 độ C, ngăn trữ sẽ đảm bảo được sự tươi ngon cho thực phẩm của bạn và duy trì trong khoảng 1 tới 2 ngày. Bề mặt thực phẩm sẽ đông nhẹ và bên trong sẽ đảm bảo độ tươi với giá trị dinh dưỡng cao.

Hộp đá xoay tiện ích giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL phù hợp cho mọi gia đình

Trang bị hộp đá xoay và có thể di chuyển linh hoạt tới mọi vị trí, bạn sẽ có đá sạch sử dụng mọi luc. Khi cần sẽ tháo rời để tăng thêm dung tích trữ và phù hợp với những dịp lễ tế hay khi gia đình có tiệc. Khi đá trên khay đông bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp và có thể làm ngay mẻ kế tiếp.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK sẽ phù hợp với mọi gia đình bởi có giá thành rẻ, dung tích 330 lít cùng thiết kế bắt mắt và sở hữu nhiều công năng đặc biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook