0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL – Sự lựa chọn số 1 của người dùng

Ngày Đăng: 15:40 11/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa được ra mắt chưa lâu thế nhưng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trước người dùng. Với nhiều gia đình thì đây là lựa chọn số 1 không thể thay thế khi model này vừa có giá thành hợp lý lại sở hữu vẻ ngoài cuối hút, có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL - Sự lựa chọn số 1 của người dùng
Thiết kế 4 cửa hiện đại
  • Thiết kế 4 cửa với gam màu xám bạc khá hiện đại, mang tới sự tinh tế cao, hài hòa hơn với nhiều không gian nội thất. Người dùng sẽ không cần mở hoàn toàn tủ khi có nhu cầu lấy thực phẩm.
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL trang bị bảng điều khiển bên ngoài cánh với độ mỏng vừa phải, có đầy đủ các chức năng. Người dùng có thể quan sát hết sức dễ dàng, điều chỉnh nhanh chóng hơn.
  • Tiết kiệm điện hơn với công nghệ J-Tech inverter, chế độ Eco, chế độ kỳ nghỉ với công suất lý tưởng. Đảm bảo làm lạnh và giữ nhiệt bên trong hiệu quả, với khả năng vận hành êm ái, bề bỉ hơn.
  • Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu cùng công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền có khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Mang tới sự an toàn cao và thực phẩm được lưu giữ hiệu quả, đậm hương vị.
  • Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này khá tiện ích khi cho chuông cánh báo quên đóng cửa. Bạn sẽ nhanh chóng phát hiện khi tủ chưa đóng kín bởi tủ có âm thanh cảnh báo ngay, từ đó hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều.
  • Ngăn đông thiết kế chống gây mùi với 4 hộp kín, đảm bảo lưu giữ vượt trội, thực phẩm giữ nguyên vẹn giá trị, độ tinh khiết. Ngăn đông có hộp chứa đá di động an toàn, cho phép di chuyển sang mọi vị trí.
Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL - Sự lựa chọn số 1 của người dùng
Tủ lạnh Sharp với nhiều tính năng vượt trội

Tại sao chiếc tủ này lại là lựa chọn số 1 của người dùng?

Chắc hẳn bạn cũng phần nào biết rõ, tại sao tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480V-SL lại đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đó là bởi model này có vẻ ngoài khá cao cấp, khác biệt hẳn so với nhiều sản phẩm, có thể nâng tầm đẳng cấp không gian.

Khả năng dự trữ tốt với dung tích 401 lít, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình cùng với đó là giá thành khá hấp dẫn. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ, cũng như tính năng. Đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm với khả năng bảo quản thức ăn tốt nhất.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL - Sự lựa chọn số 1 của người dùng
Dung tích 401 lít

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL được sản xuất tại Trung Quốc và ra nắm vào năm ngoái. Sản phẩm của thương hiệu Sharp (Một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản). Luôn tạo được sự uy tín, niềm tin vững mạnh trước người dùng.

Nếu cảm thấy sản phẩm này thực sự phù hợp, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, được trải nghiệm thực tế. Từ đó sẽ đưa ra quyết định và hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook