0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?

Ngày Đăng: 23:03 27/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh của Sharp luôn được khá nhiều người dùng ưa thích, đặc biệt những sản phẩm của thương hiệu này luôn có ưu thế lớn về giá cả. Nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh dung tích lớn thì có thể cân nhắc ngay tới model SJ-FXP640VG-MR 572 lít.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?
SJ-FXP640VG-MR

Thông số kỹ thuật

Kiểu tủ: Multi Door – 4 cánh
Dung tích sử dụng: 572 lít – Trên 5 người
Dung tích tổng: 639 lít
Dung tích ngăn đá: 206 lít
Dung tích ngăn lạnh: 366 lít
Dung tích ngăn chuyển đổi: Không có
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kính cường lực
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Chất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh: Ống dẫn gas bằng Thép – Chất liệu dàn lạnh bằng Đồng
Năm ra mắt: 2021
Sản xuất tại: Thái Lan
Kích thước tủ lạnh: Cao 182.183 cm – Rộng 89.5 cm – Sâu 76.5 cm – Nặng 110 kg
Hãng: Sharp.

Mặt gương đỏ độc đáo với kiểu dáng hiện đại

Tủ lạnh Sharp 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?
Thiết kế mặt gương đỏ ấn tượng

Đây là một chiếc tủ lạnh Sharp rất đáng mua bởi sản phẩm mang tới sự lịch lãm, sang trọng và đầy sự đẳng cấp cho không gian bếp của bạn. Sử dụng gam màu đỏ, SJ-FXP640VG-MR sẽ mang tới sự độc đáo nhất định và tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Với chất liệu của bằng gương sáng bóng, ngoài việc làm tăng tính thẫm còn giúp giảm bụi bám, bạn sẽ lau chùi dễ dàng vô cùng.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh còn được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài với các thông số chìm, hiển thị chạy dọc vô cùng sắc nét. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay khá đơn giản là đến với nhu cầu ngay tức khắc. Khả năng quan sát cũng được tăng cường và mang lại cho người dùng một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Công suất tiêu thụ điện thấp chỉ ~ 1.23 kW/ngày

Sử dụng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR bạn sẽ không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng bởi model này có hiệu suất tiết kiệm điện khá tốt. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày và hiệu quả phần lớn nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech inverter và chế độ Extra Eco.

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling giúp bảo quản tốt

Tủ lạnh Sharp 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?
Công nghệ làm lạnh kép

Với trang bị công nghệ Hybrid Cooling chiếc tủ này sẽ giúp cho thực phẩm của bạn được dự trữ và bảo quản một cách tối ưu. Công nghệ này sẽ tạo ra hai luồng khí lạnh thổi độc lập cho từng ngăn, đảm bảo sự đồng đều và ổn định. Hơi lạnh sẽ không bị luân chuyển qua lại, tránh mùi xâm nhập và kéo dài thời gian sử dụng về lâu dài.

Mang tới nhiều tiện ích bởi các thình năng hiện đại

Làm lạnh tăng cường nhờ ngăn Extra cool plus -1.5 độ C

Duy trì nhiệt ổn định ở mức -1.5 độ C, đây là ngăn làm lạnh tăng cường phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đặc biệt khi bạn cần dự trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày khi nó sẽ đảm bảo độ tươi bên trong, tránh đông cứng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR giúp cấp đông nhanh chóng

Với khả năng cấp đông nhanh, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR sẽ ngăn sự hình thành vi khuẩn, giảm tình trạng chảy nước cho thực phẩm. Đồng thời bạn sẽ có đá sử dụng ngay bởi nhiệt độ ngăn đông sẽ giảm sâu -24 độ C sau vài giây.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Sharp 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?
Chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp người dùng phát hiện ra ngay và đưa ra điều chỉnh để giảm hơi lạnh thoát ra ngoài. Từ đó máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Với những người não cá vàng sẽ thấy khá rõ sự hữu ích ở tính năng này.

Chế độ Plasmacluster ion loại sạch vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ

Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia của Sharp, chế độ Plasmacluster ion sẽ mang tới sự an toàn cao cho sức khỏe của gia đình bạn. Nhờ các ion âm và dương được giải phóng sẽ bám lên bề mặt vi khuẩn và diệt sạch tới 99%.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR có dung tích lên tới 572 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ cực tốt. Đây là một chiếc tủ dung tích lớn rất đáng để mua bởi sự tiện ích và nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Đặc biệt giá thành không quá cao khi chỉ khoảng 19 650 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook