0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV: Nâng tầm trải nghiệm bảo quản thực phẩm

Ngày Đăng: 11:01 24/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thiết bị có khả năng bảo quản cực tốt mà bạn có thể tham khảo đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV. Đây là một thiết bị gia dụng hiện đại với thiết kế sang trọng và các tính năng vượt trội, mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm này:

Thiết kế thời thượng cùng gam màu bạc hết sức tinh tế

Bạn có thể ấn tượng ngay khi bắt gặp tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV bởi vẻ ngoài vượt trội. Model này có thiết kế vuông vắn, tay nắm âm tinh tế cùng gam màu bạc thời thượng. Thiết kế này không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tạo sự hài hòa cho không gian bếp. Với dung tích lên đến 420 lít, tủ lạnh có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình từ 3-5 người.

Đặc biệt công nghệ SpaceMax™ tiên tiến của Samsung giúp tăng dung tích tủ lạnh đáng kể mà không làm tăng kích thước bên ngoài. Công nghệ này cho phép tạo ra lớp cách nhiệt mỏng hơn, tạo thêm nhiều không gian bên trong tủ lạnh mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV: Nâng tầm trải nghiệm bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với chế độ Power Cool

Chế độ Power Cool trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV sẽ giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng bằng cách thổi luồng khí lạnh mạnh mẽ. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần làm lạnh nhanh đồ uống hoặc bảo quản thực phẩm dễ hỏng.

Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker

Một tính năng cũng cực kỳ hữu ích ở sản phẩm đó là hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker. Hệ thống này tạo ra những viên đá tinh khiết và lưu trữ chúng trong ngăn chứa chuyên dụng, giúp bạn luôn có đá lạnh sẵn sàng sử dụng. Như vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác để châm nước vào khay làm đá thủ công như trước.

Bên cạnh đó thì hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter ở tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV cũng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi bên trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và vệ sinh. Hệ thống này sử dụng than hoạt tính để hấp thụ mùi và các chất gây hại, mang đến môi trường bảo quản thực phẩm an toàn và trong lành.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV: Nâng tầm trải nghiệm bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV kết nối Wi-Fi thông minh

Đợc tích hợp tính năng kết nối Wi-Fi, tủ lạnh sẽ cho phép bạn điều khiển và theo dõi tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn có thể bật/tắt tủ lạnh, điều chỉnh nhiệt độ, nhận thông báo khi cửa tủ lạnh mở và nhiều tính năng tiện ích khác. Đặc biệt có thể kiểm soát thời gian sử dụng thực phẩm, tránh gây hư hỏng.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm năng lượng

Với công suất tiêu thụ: ~ 1.1 kW/ngày tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584S9/SV đã sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh, giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện hơn. Khi sử dụng bạn sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra thì Samsung tự tin bảo hành máy nén Digital Inverter của tủ lạnh RT42CG6584S9/SV lên đến 10 năm. Điều này đảm bảo độ bền và sự an tâm cho người sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV: Nâng tầm trải nghiệm bảo quản thực phẩm

Tóm lại tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm bảo quản thực phẩm tuyệt vời, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và vệ sinh. Với dung tích lớn, thiết kế thời thượng và các tính năng thông minh, vì thế đây xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook