0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 08:29 09/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại với trang bị đầy đủ công năng đi cùng thiết kế ấn tượng vì thế tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV sẽ mang lại nhiều tiện ích và giúp giải quyết tốt mọi vấn đề của bạn. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Thiết kế 2 cửa với mặt thép phủ gốm và kết hợp màu độc đáo

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngay từ thiết kế bên ngoài tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV đã toát lên một vẻ sang trọng, hiện đại với bề mặt thép phủ gốm cực kỳ bền bỉ với tuổi thọ vượt thời gian. Đặc biệt với sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và nâu Chocolate sẽ mang tới sự lịch lãm giúp căn phòng trở nên lôi cuốn hơn trước mọi ánh nhìn. Đặc biệt các đường nét vuông vắn với kích thước không quá lớn vì thế sẽ không chiến nhiều diện tích.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn được thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới vô cùng quen thuộc, tạo sự gần gũi và giúp bạn dễ sử dụng hơn. Đóng mở tủ với tay nắm ẩn thiết kế ẩn hai bên hông cánh hết sức tiện lợi, gọn gàng. Bạn sẽ không tốn nhiều thời giàn, thao tác, sử dụng dễ dàng hơn.

Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ

Đây là công nghệ khá quan trọng giúp thực phẩm nhận đủ hơi lạnh và tăng cường khả năng bảo quản, lưu giữ. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3SV thổi hơi lạnh đều theo hướng vòng cung giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt, giữ ẩm và độ tươi, duy trì ổn định trong thời gian dài với một trạng thái và giảm hư hỏng.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngoài ra model này còn có chế độ làm lạnh tức thì Power Cool mà ngay khi bạn kích hoạt, tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt sâu bên trong. Thực phẩm từ đó sẽ được dẫn nhiệt và làm lạnh nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích hơn đặc biệt khi bạn cần ướp lạnh đồ uống.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Digital inverter sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, đây là một giá trị tuyệt vời, giảm điện sinh hoạt hàng tháng một cách đáng kể. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày nhờ máy nén vận hành êm ái, linh hoạt, làm lạnh theo 7 cấp độ khác nhau.

Đặc biệt hơn ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CB6784C3SV còn có công nghệ SmartThings AI Energy sử dụng trí tuệ nhân tạo, phân tích thói quen người dùng. Khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt nó sẽ đưa ra nhắc nhở giúp bạn điều chỉnh để giảm lượng điệ hao phí.

Tự động làm đá, cấp đông mềm cùng nhiều tiện ích khác

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm sống lâu hơn tới 14 ngày, giữ sự tươi ngon gấp 2 lần và cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau.
  • Hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi bên trong và có khả năng diệt sạch tới 99% vi khuẩn, mang lại sự an toàn cao cho người dùng và thực phẩm dự trữ.
  • Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp bạn tiết kiệm được thời gian và thao tác đáng kể khi không phải châm nước vào khay chứa như trước kia.
  • Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax tối ưu vật liệu cách nhiệt, đảm bảo giữ lạnh lâu hơn và giúp bạn có thêm khoảng 20 lít dự trữ.
  • Lấy nước ngoài tiện lợi khi người dùng không phải sử dụng thêm cách thiết bị chứa hay cứ mỗi lần cần nước lạnh phải mở tủ ra như trước.

Tóm lại, với nhiều ưu điểm vượt trội có được thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3SV sẽ giúp người dùng giải quyết được mọi vấn đề. Đó là khả năng tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm, mang lại sự an toàn….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook