0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV có tính năng hay công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:52 09/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và nrất có tiếng với những chiếc tủ lạnh chất lượng có giá cả hợp lý. Bên trong những sản phẩm luôn được tích hợp những công nghệ hàng đầu hiện nay cùng với đó là nhiều tính năng vượt trội, một trong số đó phải kể tới model tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV.

Chuyển đổi giữa hai ngăn tiện lợi

Đây là một tính năng hết sức nổi bật ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K5982DX/SV. Đó là khả năng chuyển đổi, bật/tắt ở ngăn đá và ngăn mát. Người dùng sẽ điều chỉnh theo nhu cầu, mục đích sử dụng sao cho phù hợp nhất, tiết kiệm điện nhất và có được hiệu quả cao nhất.

Tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV có tính năng hay công nghệ gì nổi bật?
5 chế độ chuyển đổi giữa hai ngăn

Tính năng lấy nước bên ngoài

Được thiết kế hộc lấy nước tại bên ngoài cửa, chiếc tủ này sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng. Không cần mở tủ ra hay sử dụng thêm bất cứ thiết bị chứa nào. Đơn giản khi bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là sẽ có nước lạnh sử dụng ngay tức thời. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nhanh hơn mà còn giảm hơi lạnh thoát ra quá nhiều.

Làm đá tự động với tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K5982DX/SV có chức năng làm đá tự động, tiết kiệm thao tác, bạn sẽ không phải mất quá nhiều công đoạn, có thể sử dụng tại mọi thời điểm. Đơn giản khi chỉ cần đổ nước vào bình chứa, nước sẽ tự bơm lên ngăn đông và làm đá hoàn toàn tự động.

Lấy nước ngoài, làm đá tự động

Khay lạnh Cool Pack giữ nhiệt lâu

Đối phó với những khi mất điện, chiếc tủ này đã trang bị khay Cool Pack giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn. Được thiết kế tại ngăn đá và có cấu tạo đặc biệt có thể giữ lạnh tới 8 giờ, thích hợp lưu giữ khi mất điện. Hạn chế tan chảy đá, kem hay các loại đồ dùng khác, duy trì hiện trạng lâu dài.

Tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV với bảng cảm ứng

Điều khiển thông minh và nhanh chóng, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K5982DX/SV được trang bị bảng cảm ứng tại ngoài cánh. Điều chỉnh mà không cần mở tủ với các thông số rõ ràng, chính xác, giúp thao tác mượt mà. Dễ dàng tùy chỉnh, không cần phải mở tủ điều chỉnh bên trong như một số sản phẩm khác.

Tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV có tính năng hay công nghệ gì nổi bật?
Bảng cảm ứng

Làm lạnh với công nghệ Twin Cooling Plus™

Đây là một công nghệ hết sức nổi bật, nó sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, lâu bền và an toàn hơn. Hai ngăn sẽ được trang bị hai quạt độc lập giúp hơi lạnh tỏa ra nhanh chóng, ổn định. Có sự khác biệt tại hai ngăn chứa, hạn chế mùi luân chuyển qua lại gây ảnh hưởng tới hương vị.

Ngoài những tính năng, công nghệ nổi bật, tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982DX/SV còn gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp mắt. Thiết kế cổ điểm nhưng không kém sự ấn tượng với gam màu nâu lạ mắt, có tay cầm ẩn gọn gàng, đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook