0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV lựa chọn tuyệt vời bạn nên cân nhắc

Ngày Đăng: 14:22 25/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách khoảng gần 11 triệu, bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV. Đây là một chiếc tủ 2 cánh sở hữu nhiều ưu điểm vì thế sẽ mang tới nhiều tiện ích cho bạn khi sử dụng.

Bảng cảm ứng tiện lợi ngoài cửa

Sở hữu mặt gương đen với 2 cánh mở quen thuộc, tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng vuông vắn đặt tại chính giữa ngoài cửa ngăn đá. Như vậy sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mà không cần mở cửa từ đó hạn chế hơi lạnh thất thoát tránh lãng phí điện năng.

Dung tích trữ vừa phải với 319 lít

"Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV lựa chọn tuyệt vời bạn nên cân nhắc
Dung tích 319 lít

Dung tích ngăn đá: 72 lít, dung tích ngăn lạnh: 247 lít chiếc tủ này sẽ phù hợp cho gia đình từ 3 tới 4 người sử dụng. Đây là mức cơ bản không quá nhỏ cũng không phải lớn. Tủ có nhiều ngăn cùng các kệ chắc chắn, khay kính có thể chịu lực tới 100kg. Như vậy dù thực phẩm có được chất đầy bên trong thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm.

Lấy nước lạnh bên ngoài cửa tủ

Trong những chiếc tủ lạnh chắc hẳn cũng không thể thiếu những chai nước được dự trữ bên trong. Chiếc tủ này khá tiện khi có sẵn bình chứa và cho phép bạn lấy tại ngoài cửa. Đảm bảo nhanh chóng và giải khát trong tức thời, tiết kiệm thời gian.

Công nghệ làm lạnh bằng quạt kép

"Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV lựa chọn tuyệt vời bạn nên cân nhắc
Công nghệ làm lạnh kép

Ứng dụng công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus™ với hai quạt hoạt độc độc lập. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV với hiệu suất vượt trội. Bạn dễ dàng thay đổi nhiệt ở hai ngăn, hạn chế mùi luân chuyển, tăng khả năng giữ ẩm. Công nghệ này sẽ tăng cường khả năng giữ ẩm, duy trì hiện trạng thực phẩm trong nhiều ngày.

Hai ngăn chuyển đổi 5 cấp độ

Khá tiện lợi khi chiếc tủ này có tới 5 chế độ chế độ chuyển đổi linh hoạt ở hai ngăn. Bạn có thể chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát để dành thêm không gian lưu trữ thực phẩm khi cần. Hoặc bạn có thể tắt 1 trong 2 ngăn nếu không sử dụng đến. Như vậy sẽ góp phần tiết kiệm điện hơn, bạn sử dụng với đúng mục đích hơn.

Giữ lạnh lâu hơn khi mắt điện

"Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV lựa chọn tuyệt vời bạn nên cân nhắc
Khay giữ lạnh Cool Pack

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này đã trang bị ngăn CoolPack được thiết kế tại ngăn đá vơi cấu tạo đặc biệt có thể kéo dài thời gian giữ lạnh tới 8 giờ. Như vậy khi mất điện bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm bị hư hỏng, tan chảy và biến đổi cấu trúc. Duy trì hiệu trạng như ban đầu.

Tiêu thụ điện năng chỉ 1.15 kW/ngày

1.15 kW/ngày là con số khá ấn tượng, chỉ số tiết kiệm điện đạt 5 sao, tủ lạnh sẽ hoạt động liên tục với cường độ cao mà không tốn điện. Tất cả là nhờ công nghệ Digital inverter với máy nén biến tần vận hành linh hoạt, duy trì nhiệt độ ổn định theo 7 cấp khác nhau. Đảm bảo khoa học với máy nén bền bỉ, vận hành êm ái vượt trội.

Với những gì mang lại thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BY/SV sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Chiếc tủ này không chỉ có thiết kế hiện đại, tiện nghi mà còn đảm bảo khả năng trữ tốt, giá thành hấp dẫn cùng nhiều công nghệ nổi trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook