0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 02:56 24/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng tủ Side By Side cao cấp, tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV để lại khá nhiều ấn tượng trước người dùng. Sản phẩm có thiết kế 2 cửa mở sang hai bên khá đặc trưng. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ hiện đại, mang tới sự tiện nghi hơn cho người dùng.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ làm đá tự động

Một trong những nhu cầu thiết yếu của người dùng ở tủ lạnh, đó là sử dụng đá để giải khát. Nếu như trước đây bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian cho một công đoạn làm đá thì ở tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV sẽ khác. Vấn đề này sẽ tối ưu hoàn toàn và nhiệm vụ của bạn là chỉ việc đổ nước và đầy bình chứa bên trong. Khi kết đông, đá sẽ rơi xuống hộp giúp bạn sử dụng tiện lợi.

Công Nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Một công nghệ cũng vô cùng quan trọng cần phải kể, đó là công nghệ tiết kiệm điện năng Digital inverter. Sự tiện lợi thể hiện rõ giúp hàng tháng giúp bạn giảm thiểu tới 65% điện năng. Nỗi lo lắng về kinh tế dường như sẽ không có khi nhờ vào cơ chế vận hành khoa học của máy nén. Đồng thời khi sử dụng bạn sẽ không cảm thấy sự ồn ào bởi các âm thanh tủ phát ra.

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ làm lạnh, cấp đông nhanh chóng

Ở chiếc tủ lạnh Samsung inverter này cũng có khả năng làm lạnh tăng cường, đảm bảo nhiệt độ hạn nhanh chóng tại cả hai ngăn chứa. Khi kích hoạt Power Cool/Power Freeze, một luồng khí mát lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng, giúp cho thực phẩm hay đồ uống của bạn mát lạnh tức thì. Đồng thời thực phẩm sẽ được đông cứng nhanh chóng khi bảo quản tại ngăn đá.

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Samsung với hệ thống Non-plumb Dispenser

Đảm bảo sự an toàn và tiện lợi hơn, chiếc tủ này giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh nhờ đường ống dẫn ngầm và hạn chế chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường. Non-plumb Dispenser được kết nối từ bình chứa bên trong ra tới ngăn lấy nước và đá bên ngoài. Bạn sẽ sử dụng tiện lợi, nhanh chóng giải khát mà không cần mở tủ quá nhiều, từ đó giảm thiểu nhiệt thất thoát.

Công nghệ giữ ẩm, bảo quản rau quả tốt hơn

Tiếp theo phải kể tới công nghệ bảo quản rau, quả với khả năng cần bằng, giữ ẩm vượt trội. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64R53012C/SV đã trang bị hai ngăn chứa dành riêng cho hoa quả và rau củ. Công nghệ giữ ẩm được tích hợp, hạn chế mất nước và có thể duy trì độ tươi ngon lâu hơn. Bạn có thể phân loại dễ dàng và tiện lợi khi cần lấy ra để sử dụng.

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Để đảm bảo an toàn hơn thì công nghệ khử mùi, kháng khuẩn cũng sẽ được ứng dụng. Đây là điều khá hiển hiện với một chiếc tủ cao cấp như RS64R53012C/SV. Bộ lọc than hoạt tính bên trong sẽ giúp bạn đỡ mất công phải vệ sinh tủ như trước đây. Mang tới sự thoáng mát hơn mỗi khi mở tủ và làm giảm vi khuẩn hình thành, giúp thực phẩm duy trì lâu bền hơn.

Ta có thể thấy một sự tiện nghi hiện rõ nhờ những công nghệ được ứng dụng trong chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này. Sản phẩm là một sự đột phá của Samsung mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Với dung tích 617 lít cũng sẽ giúp bạn chứa tốt hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook