0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV thích hợp cho bao nhiêu người sử dụng?

Ngày Đăng: 09:28 17/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một câu hỏi đang được khá nhiều người dùng quan tâm về tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV, đó là model này phù hợp với bao nhiêu người sử dụng?. Sản phẩm này có dung tích cực khủng và sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc, để nắm rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với dung tích lên tới 648 lít

Khi lựa chọn tủ lạnh thì dung tích hay khả năng lưu trữ sẽ là một điều mà bạn nên quan tâm. Như vậy quyết định đưa ra sẽ thực sự phù hợp, đảm bảo hiệu quả sử dụng, tránh lãng phí không đáng có. Như chiếc tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với dung tích cực khủng vì thế sẽ thích hợp dành cho các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV thích hợp cho bao nhiêu người sử dụng?

Bạn có thể dự trữ được rất nhiều thực phẩm bên trong nhờ dung tích 648 lít và bên trong gồm nhiều ngăn trữ đa dạng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ cao hay có từ 5 tới 7 thành viên thì hãy cân nhắc tới lựa chọn này. Tủ lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV có quầy minibar Beverage Center™ với 2 ngăn chứa rộng rãi để bạn tiện sắp xếp để lưu trữ đồ uống thuận tiện. Đặc biệt có bình tự động làm đầy nước đi kèm lõi lọc cho bạn thêm trái cây, trà, cà phê để sáng tạo các loại đồ uống đa dạng.

Không những vậy, sản phẩm còn có ngăn rau quả thiết kế với dung tích lớn, kiểu dáng ngăn kéo cho bạn dễ dàng lấy và đặt rau củ, trái cây vào bên trong. Đi cùng là khay ngăn lạnh làm từ kính chịu lực cho khả năng chịu lực tác động tốt, an tâm khi đặt nhiều loại thực phẩm vào trong tủ.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV thích hợp cho bao nhiêu người sử dụng?

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV

Công nghệ No Frost

Tích hợp trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV giúp khí lạnh được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ, thực phẩm được giữ lạnh tốt mà không bị đóng tuyết. Giảm tình trạng đông cứng, giữ nguyên dưỡng chất và khi chế biến, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian.

Chế độ Power Cool/Power Freeze

Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất giúp giảm nhiệt sâu trong hai ngăn. Chế độ Power Cool/Power Freeze khi được kích hoạt sẽ giúp thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh và đẩy nhanh quá trình cấp đông cũng như làm đá.

Công nghệ Metal Cooling

Có khả năng giúp hơi lạnh sẽ được giữ ổn định lâu hơn và khôi phục ngay sau mỗi lần bạn đóng mở. Công nghệ Metal Cooling chống thất thoát hơi lạnh, giảm hơi lạnh thất thoát từ đó máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt tiêu hao và góp phần tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV thích hợp cho bao nhiêu người sử dụng?

Bảng điều khiển cảm ứng đèn LED

Được tích hợp bên trong mà ngay khi mở cửa bạn sẽ quan sát thấy ngay. Bảng điều khiển của tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV được thiết kế dạng cảm ứng mượt mà. Đặc biệt có đèn LED giúp bạn quan sát hiệu quả, đưa ra thay đổi nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Quản lí thông minh SmartThings

Người dùng sẽ tải ứng dụng SmartThings trên điện thoại là có thể dễ dàng tạo danh sách, nắm bắt ngày đến hạn của thực phẩm để sử dụng phù hợp, giúp đưa ra nhiều gợi ý để bạn dùng tủ lạnh giảm hao phí điện năng, kiểm tra tủ, nhận thông báo theo thời gian thực mà không cần mở cửa tủ lạnh ra.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF59CB66F8S/SV có dung tích lớn vì thế thích hợp với gia đình có trên 5 người hoặc nhu cầu trữ cao. Đây là mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại, mang tới nhiều giá trị thiết thực và rất đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook