0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Ngày Đăng: 15:16 18/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khí hậu Việt Nam khá nóng nực vì thế việc bảo quản thực phẩm luôn gặp không ít khó khăn. Lúc này tủ lạnh sẽ là thiết bị quan trọng có thể giải quyết tốt nhất vẫn đề này. Để bảo quản thực phẩm được tốt hơn, bạn nên cân nhắc mẫu tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV.

Một số tính năng, công nghệ giúp tủ lạnh bảo quản tốt

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling

Tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Làm lạnh nhanh và giữ lạnh lâu

Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, luân chuyển khí theo hướng vòng cung, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng. Công nghệ All-around Cooling giúp không khí lạnh được thổi ra qua nhiều lỗ thông hơi ở mọi cấp độ kệ tạo ra luồng khí đa hướng. Hiệu quả vượt trội ngay cả khi thực phẩm chất đầy.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ Metal Cooling

Ngăn hơi lạnh thoát ra và có thể phục hồi ngay sau mỗi lần đóng mở, thực phẩm được bảo quản ở một trái thái làm lạnh, tránh gây giãn đoạn. Đặc biệt khi mất điện, tủ lạnh Samsung 2 cánh RB33T307055/SV sẽ giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn mà không bị hư hỏng. Khi hơi lạnh không bị thất thoát nhiều, máy sẽ không phải hoạt động quá công suất.

Tiện lợi với chế độ Power Cool/Power Freeze

Tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Có khả năng đẩy mạnh công suất trong hai ngăn với thời gian làm lạnh và cấp đông được rút ngắn. Chế độ Power Cool/Power Freeze khi được kích hoạt sẽ tăng hơi lạnh bên trong cả hai ngăn. Phù hợp để sử dụng khi bạn cần làm lạnh đồ uống, cấp đông, hoặc làm nguội thực phẩm.

Công nghệ No Frost giúp thực phẩm không đóng tuyết

Bảo quản lâu mà không bị đống cứng, đóng tuyết hay làm mất giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB33T307055/SV đã tích hợp công nghệ No Frost. Đảm bảo khí lạnh được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ ngăn chặn tình trạng thực phẩm bị đóng tuyết. Bạn sẽ chế biến dễ dàng, không mất thời gian giã đông.

Một số ưu điểm khác ở tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV

Tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn
RB33T307055/SV

Ngoài khả năng bảo quản, dự trữ thực phẩm tốt thì chiếc tủ này còn sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau. Đó là ở việc tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital inverter với mức trung bình chỉ ~ 1.15 kW/ngày. Mô – đun linh hoạt sẽ cho phép bạn có thể kết hợp được thêm với nhiều sản phẩm khác để tăng dung tích trữ bên trong.

Đặc biệt với ngăn đông thiết kê thông minh sẽ giúp dự trữ thực phẩm lâu dài mà không lo mùi thoát ra. Dự trữ với những ngăn riêng biệt sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp, phân loại. Hộc tủ trượt mở tối đa dù cửa chỉ mở 90 độ vì thế dù cho thực phẩm có kích thước lớn bạn cũng dễ dàng cất trữ, tìm kiếm tại mọi vị trí bên trong.

Tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307055/SV còn sở hữu vẻ ngoài khá hoàn hảo với mặt gương phẳng tinh tế. Sự kết hợp độc đáo giữa màu trắng và hồng sẽ giúp căn phòng của bạn có điểm nhấn hơn, có được sự sang trọng nhất định. Thiết kế âm tường sẽ mang tới sự gọn gàng cùng tay nắm linh hoạt cho phép bạn đặt ở bên trái hoặc phải tùy theo nhu cầu.

Có thể thấy chiếc tủ này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có nhiều khả năng tuyệt vời khác hứa hẹn nhiều tiện ích mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook