0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mặt gương đen để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ

Ngày Đăng: 10:08 13/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model được cho ra mắt vào năm 2021, tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV để lại khá nhiều ấn tượng không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà còn nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Kiểu dáng hiện đại với ngăn đá dưới tiện dụng

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mặt gương đen để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ
Thiết kế giả gương ấn tượng

Sở hữu vẻ ngoài đầy mê hoặc, tủ lạnh với gam màu đen thời thượng, kết hợp những đường nét được cắt sắc nét và vô cùng vuông vắn làm tăng sự hiện đại giúp căn bếp có sức hút mạnh mẽ hơn. Là một chiếc tủ 2 cánh nhưng bố trí ngăn mát trên, ngăn đá dưới tiện dụng, khác hẳn so với nhiều model thông thường.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV ngăn mát trên sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều khi cất trữ. Bởi ngăn mát thường sử dụng chúng vì thế cách bố trí này vô cùng hợp lý ngoài sự mới mẻ ra. Đặc biệt phần tay cầm thiết kế ẩn tinh tế, hạn chế va chạm khi di chuyển.

Tiện lợi khi có thể thấy nước lạnh nhanh chóng

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mặt gương đen để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ
Khay lấy nước ngoài

Còn gì tuyệt hơn khi trong những ngày Hè oi ả, ta có được ngay những lý nước mát lạnh chỉ với thao tác đơn giản. Khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng, không phải mở tủ, chạm tay vào vòi. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có thể thưởng thức những lý nước lạnh tinh khiết.

Không phải mở tủ quá nhiều sẽ tránh việc hơi lạnh thất thoát và máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt tiêu hao. Như vậy sử dụng tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BU/SV bạn sẽ giảm điện hao phí vô cùng đáng kể. Đặc biệt ngăn chứa nước dung tích lớn không chứa BPA, thiết kế khép kín, hạn chế nhiễm khuẩn.

Ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Nhiệt độ đồng đều nhờ công nghệ làm lạnh vòm

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mặt gương đen để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ
Công nghệ làm lạnh

Thổi hơi lạnh đều đặn theo hướng vòng cung, luân chuyển hiệu quả tới mọi vị trí bên trong giúp giữ ẩm và làm lạnh hiệu quả. Công nghệ All-Around Cooling giúp không khí lạnh được thổi ra qua nhiều lỗ thông hơi ở mọi cấp độ kệ tạo ra luồng khí đa hướng hình vòng cung, hơi lạnh nhanh chóng được đưa đến mọi ngóc ngách trong tủ.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp người dùng giảm bớt thao tác và sử dụng lấy đá vô linh hoạt tại mọi thời điểm. Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV trang bị bình trữ nước bên dưới ngăn mát. Nhiệm vụ của bạn là đổ đầy và nước ở đây sẽ được bơm lên ngăn đông, đá được làm tự động vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mặt gương đen để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ
Bộ lọc than hoạt tính

Trong tủ lạnh sẽ có rất nhiều thực phẩm sống, chính, đồ dùng chế biến sẵn…, sau một thời gian chúng sẽ phát sinh mùi ảnh hưởng tới chất lượng và gây khó chịu khi ta mở cửa. Bộ lọc than hoạt tính sẽ có nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn các mùi. Kết hợp với lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm không cần rã đông

Bảo quản thực phẩm sống chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV trang bị ngăn Optimal Fresh Zone duy trì nhiệt lý tưởng ở mức -1 độ C. Đảm bảo làm đông nhẹ trên bề mặt, giữ tươi bên trong và giúp việc cắt thái dễ dàng, chế biến nhanh chóng.

Có thể thấy chiếc tủ lạnh này để lại khá nhiều ấn tượng cho người dùng khi vừa đảm bảo vẻ đẹp độc đáo, nhiều tiện lợi cùng sự an toàn cao, giảm điện hao phí. Lựa chọn này sẽ phù hợp với khá nhiều gia đình mà bạn cũng nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook