0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung Inverter RT50K6631BS/SV 499 Lít có gì nổi bật

Ngày Đăng: 09:06 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, với thiết kế lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Samsung Inverter 499 lít RT50K6631BS/SV với thiết kế bên ngoài màu đen kết hợp với hộc lấy nước bên ngoài tạo điểm nhấn sang trọng cho cánh tủ. Tủ lạnh Samsung inverter có dung tích lớn khoảng 499 lít thoải mái để bảo quản thực phẩm cho gia đình có nhiều người trong dịp tết cuối năm cũng như các buổi liên hoan.

Với bảng điều khiển ở bên ngoài, chiếc tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV dễ dàng cho người sử dụng tùy chỉnh nhiệt độ ghù hợp với trọng lượng thực phẩm được bảo quản tránh gây hỏng ôi thiu thực phẩm . Đồng thời với hốc lấy nước bên ngoài cho bạn thỏa mãn những cơn khát khi mùa hè đến.

2. Công nghệ Twin Cooling Plus

Công nghệ Twin Cooling Plus được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh đã mang đến cho tủ được bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất thời gian của thực phẩm cũng được kép dài vẫn giữ được độ tươi ngon . Giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng của cho các thành viên trong gia đìnhđồng thời thức ăn không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị riêng của từng loại.

3. Khử mùi triệt để nhờ than hoạt tính

Nhờ than hoạt tính mà được thiết kế bên trong tủ lạnh Samsung 2 cửa loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thức ăn để lại . Cho tủ lạnh Samsung giá rẻ nhà bạn có khoảng không khí trong lành nhất kích thích lên thức ăn tạo độ ngon riêng của mỗi loại đặc trưng.

4. Công nghệ Inverter độc đáo

Công nghệ Inverter độc đáo đã làm giảm tối đa sự hao phí điện năng trong quá trình vận hành của tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV. Nhờ điều đó, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu tốn khoảng 1.3 kW điện mỗi ngày.

5. Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone

Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone của tủ lạnh Samsung 2 cánh tạo nên môi trường lý tưởng để bạn có thể bảo quản thực phẩm mà không cần phải lo lắng là thực phẩm bị khô, mất nước do bị đông đá hay không. Ngoài ra, bạn cũng không cần cần phải rã đông thực phẩm trước khi chế giúp tiết kiệm một khoảng kha khá thời gian cho việc ra đông.

6. 5 chế độ chuyển đổi giữa hai dàn lạnh

Điều thú vị ở tủ lạnh inverter Samsung ngăn đá trên là công nghệ chuyển đổi .Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter này có thể chuyển đổi các chế độ khác nhau.Tùy vào nhu cầu sử dụng ngăn đông để bảo quản thự phẩm tươi sống hay dùng ngăn mát nhiều để rau củ quả…. Giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền tiệng vào mỗi tháng khi không cần thiết.  Nhờ công nghệ Inverter độc đáo trên tủ lạnh Samsung ngăn đá trên đã làm máy nén của tủ lạnh Samsung giá rẻ nhà bạn được chậy êm ái không gây ra tiếng ồn khi máy hoặt động .

Nhìn chung tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV có thiết kế bắt mát lại có nhiều công nghệ nổi bật phù hợp cho gia đình có nhiều người luôn đem đến cho người dùng sự tin tưởng và hài lòng về sản phẩm. Để đặt hàng hãy liên hệ Hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook