0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT32K5932BU/SV ưu điểm gì đặc biệt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:23 30/03/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT32K5932BU/SV được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kếcũng như công nghê. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết hết đc những ưu điểm mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé.

Thiết kế đẹp mắt với 2 cánh truyền thống giản dị

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV được thiết kế khá giản dị với 2 cánh truyền thống. Càng tạo cho không gian đặt tủ lạnh trong căn bếp trở lên đẹp mắt và gọn gàng hơn . Cùng với đó là dung tích khá lớn lên đến 319 lít thích hợp cho gia đình có nhiều người . Từ 5-6 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản. Thù hợp cho gia đình hay có các buổi họp mặt gia đình hay các dịp gặp nhau cuối năm.

Với giá thành khá hợp lý phù hợp cho tất cả mọi gia đình mà không cần qua lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT32K5932BU/SV ưu điểm gì đặc biệt nhất hiện nay

Công nghệ Digital Inverter siêu tiết kiệm điện cho gia đình vào mỗi tháng

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BU/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Giúp gia đình tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Giảm thiểu cho gia đình các chi phí không cần thiết. Đặc biệt với công nghệ inverter còn giúp máy nén chạy ổn định, bền máy và giữ được tuổi thọ lâu.

Ngoài ra còn giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gi đình có người già và trẻ nhỏ. Không bị ảnh hưởng đến không gian thư giãn hay giấc ngủ của gia đình.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System Plus đem đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT32K5932BU/SV sở hữu công nghệ làm lạnh độc lập. Gồm 2 hệ thống làm lạnh riêng biệt cho 2 ngăn đá và ngăn mát. Khi để nhiều đò trong ngăn đá bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất để giữ hoa quả tươi hơn. Giảm nhiệt độ trong các ngăn k có thực phẩm để tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời tập trung vào các ngăn có nhiều đồ.

Thực phẩm từ đó không bị lẫn mùi với nhau và làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại. Mỗi bữa cơm vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống. Vẫn đầy đủ độ tươi ngon và bổ dưỡng cho mỗi gia đình.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT32K5932BU/SV ưu điểm gì đặc biệt nhất hiện nay

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer tiêu diệt và khử mùi hiệu quả

Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV. Giúp tiêu diệt hiệu quả các loại nấm mốc gây hại trực tiếp đến thực phẩm. Và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Đồng thời loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi tanh khó chịu từ thực phẩm sống gây ra. Như thịt, tôm, cá làm lẫn mùi với thực phẩm khác. Làm mất đi độ tươi ngon và hương vị của từng loại. Mỗi bữa ăn được chuẩn bị tươm tất nhất và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, Tiết kiệm thời gian vệ sinh tủ lạnh cho các bà nội trợ

Với khay lấy nước bên ngoài bạn dễ dàng rót một ly nước mà không cần mở tủ lạnh. Đồng thời cũng giảm lượng hơi lạnh thất thoát khi mở tủ lạnh, giúp tiết kiệm điện năng. Làm giảm nhanh những cơn khát mùa hè.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT32K5932BU/SV ưu điểm gì đặc biệt nhất hiện nay

Qua bài viết trên bạn đã thấy được những ưu điểm của dòng tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT32K5932BU/SV mang lại. Để biết thêm về dòng tủ lạnh này bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook