0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RB30N4170BU/SV với những tiện ích cho gia đình

Ngày Đăng: 13:57 30/03/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RB30N4170BU/SV được thiết kế đẹp mắt và nhiều tiện ích. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người vẫn chưa hiểu hết về các tính năng của tủ lạnh này. Hãy đọc bài viết dưới đây cùng Điện Máy Thiên Phú để hiểu hơn về dòng tủ này nhé.

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng với tông màu đen hiện đại

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV được ra mắt với tông màu đen hiện đại và sang trọng. Phù hợp với mọi không gian đặt tủ của căn bếp cho gia đình. Cùng với số lít khá lớn 307 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 4-5 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản. Thích hợp cho gia đình hay có các buổi liên hoan tại gia. Hay các dịp họp mặt cuối năm mà không cần tốn tiền hay mất thời gian ra ngoài.

Ngoài ra tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170BU/SV còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể sở hữu cho mình những chiếc tủ lạnh hoàn hảo.

Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter với mỗi tháng

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4170BU/SV được thiết kế bởi công nghệ Digital Inverter. Giúp máy nén hoạt động ổn định, máy chạy êm không bị lỗi năng cao tuổi thọ. Cùng với đó là máy nén khi hoạt động không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Những phút nghỉ ngơi là rất quan trọng trong mỗi gia đình.

Ngoài ra với công nghệ inverter còn giúp mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh Samsung ngắn đá dưới giảm tối đa. Tiết kiệm điện và chi phí khác cho gia đình vào mỗi tháng. Thực phẩm cũng được hơi lạnh bảo vệ và cho thời gian lâu nhất.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm cho hơi lạnh đồng đều khắp các ngăn trong tủ lạnh

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170BU/SV có công nghệ làm lạnh vòm. Giúp hơi lạnh được bao trùm toàn bộ bên trong các ngăn của tủ lạnh. Toàn bộ nhiệt độ được tập trung vào các ngăn có nhiều thực phẩm. Giảm nhiệt độ trong các ngăn có ít thực phẩm. Vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình vừa đảm bảo cho rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon. Thực phẩm đảm bảo giữ được nguyên vẹn vitamin có trong từng loại . và cung cấp cho mỗi bữa ăn được đầy đủ dưỡng chất.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170BU/SV. Giúp thực phẩm loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu từ thực phẩm sống gây ra. Tránh làm lẫn mùi với các thực phẩm khác, Thức ăn vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị truyền thống. Ngoài ra với bộ than hoạt tính còn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm, mốc. Làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của gia đình.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới 307 lít RB30N4170BU/SV được trang bị ngăn đông mềm -1 độ C. Nhằm giúp thực phẩm được giã đông nhanh chóng. Bạn không cần mất nhiều thời gian vào việc đợi thực phân tan đá để chế biến. Những bữa ăn được chuẩn bị nhanh chóng và dễ dàng.

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RB30N4170BU/SV với thiết kế ngăn đá dưới đẹp mắt. Kết hợp với nhiều công nghẹ hiện đại mang đến cho khách hàng về chất lượng bảo quản thực phẩm đến không ngờ. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook