0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:07 27/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tủ 2 ngăn với kiểu dáng hoàn toàn mới lạ, tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV như mang một làn gió mới thổi tới căn phòng của bạn. Đặc biệt hơn model nào còn có khá nhiều tính năng nổi trội, vậy đó là những tính năng gì?

Lấy nước bên ngoài cực kỳ tiện lợi

Đây là một tính năng hết sức nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV kho nó cho phép bạn lấy nước lạnh ngay tại bên ngoài cửa. Với thiết kế ngăn chứa thông minh sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn một cách nhanh nhất.

Chỉ với thao tác đơn giản, đưa cốc tới vị trí và gạt cần là bạn đã có ngay được những ly nước mát lạnh. Không cần sử dụng bất cứ thiết bị chứa, hay phải mở tủ mỗi khi có nhu cầu.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV có những tính năng gì nổi bật?
Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tính năng tiết kiệm điện vượt trội

Có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, với mức tiêu thụ trung bình mỗi ngày chỉ có 1.04 kW. Đây rõ ràng là một ưu thế rất lớn khiến bạn yên tâm sử dụng mà chẳng hề lo lắng tới vấn đề gì. Đặc biệt tiền bạc, chi phí phải trả cho tiền điện mỗi dịp cuối tháng.

Công nghệ Digital inverter có thể giúp bạn giảm tới 35% so với dòng máy thường cùng cơ chế vận hành cực kỳ khoa học. Đảm bảo máy nén chạy êm ái với công suất lý tưởng, duy trì nhiệt độ ổn định và chính xác hơn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV có những tính năng gì nổi bật?
Công nghệ Digital inverter

Tính năng làm đá tự động

Làm đá tự động cũng là một tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BY/SV. Thay vì bạn phải làm đá mỗi khi sử dụng thì sản phẩm này sẽ tự động thay bạn làm việc này, thực hiện hoàn toàn các thao tác thủ công.

Khá tiện ích khi bạn có thể sử dụng tại mọi thời điểm, đáp ứng nhu cầu mọi lúc. Với bình chứa bên trong, bạn chỉ cần đổ đầy là nước sẽ tự bơm lên ngăn đông và làm đá. Quá trình này cứ thể diễn ra liên tục.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV có những tính năng gì nổi bật?
Làm đá tự động

Làm lạnh với công nghệ vòm

Với công nghệ dạng vòm sẽ đưa hơi lạnh đi theo hướng vòng cung tới mọi ngăn chứa bên trong. Đảm bảo làm lạnh hiệu quả, giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm. Giữ được độ tươi ngon và nguyên chất lâu bền hơn.

Đây là công nghệ khá quan trọng ảnh hưởng tới khả năng bảo quản. Nó phần nào hạn chế tình trạng lạnh không đồng nhất. Có thể lưu giữu hiệu quả dù bạn có nhiều thực phẩm bên trong, hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV có những tính năng gì nổi bật?
Công nghệ làm lạnh vòm

Giữ ẩm tốt hơn cho rau củ quả

Đây là ngăn chứa đặc biệt ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV, thích hợp để lưu trữ các loại hoa quả hay trái cây. Bạn sẽ bảo quản tốt hơn, giữ được độ tươi ngon, mọng nước sau nhiều ngày, tạo ra những món ăn ngon với đầy đủ dưỡng chất.

Ngăn được thiết kế với hộp kín sẽ hạn chế mùi hình thành, lây nhiễm từ thực phẩm ở các ngăn trên. Đồng thời thông qua bộ lọc than hoạt tính sẽ đánh bay mọi thứ mùi khó chịu. Giúp không gian được thoáng sạch hơn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BY/SV có những tính năng gì nổi bật?
Ngăn rau quả thông minh

Ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BY/SV có rất nhiều tính năng nổi bật. Vừa làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, khử mùi cùng nhiều tiện ích khác. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho các gia đình có từ 3 tới 5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook