0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter RT46K603JB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:02 17/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm mới được ra nắm năm 2022 và được sản xuất tại Thái Lan, tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter RT46K603JB1/SV mang tới khá nhiều giá trị. Đặc biệt những ưu điểm tuyệt vời sẽ nâng cao giá trị và hiệu quả sử dụng. Để nắm rõ hơn những ưu điểm ở chiếc tủ này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Khả năng dự trữ tốt giúp lưu trữ nhiều thực phẩm

Tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter RT46K603JB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?
Dung tích 460 lít

Bạn sẽ lưu trữ được rất nhiều thực phẩm bởi chiếc tủ này có dung tích lên tới 460 lít. Đảm bảo khả năng trữ tốt vì thế bạn sẽ tiết kiệm thời gian mua sắn hơn. Cả gia đình sử dụng thoải mái mà chỉ cần đi chợ khoảng từ 1 tới 2 lần một tuần. Tủ lạnh Samsung RT46K603JB1/SV thích hợp với những gia đình từ 4 tới 6 người hoặc những hộ có ít thành viên nhưng nhu cầu trữ cao.

Kiểu dáng hiện đại có mặt kim loại phủ sơn tĩnh điện

Sử dụng gam màu xám trung tính trông vô cùng mạnh mẽ và tạo sự hài hòa cao với mọi không gian nội thất. Chiếc tủ này được thiết kế quen thuộc với 2 cửa mở và 2 ngăn riêng biệt. Phía trên là ngăn đá và bên dưới là ngăn mát giúp bạn cất trữ hiệu quả. Bề mặt tủ được làm từ kim loại, phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, trông lúc nào cũng sáng bóng và tươi mới, giảm thiểu trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

Ngăn rau củ lớn Big Box được thiết kế dung tích lớn

Tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter RT46K603JB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?
Ngăn rau củ Big Box

Rau, củ, quả là các mặt hàng thiết yếu và luôn có trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT46K603JB1/SV trang bị ngăn Big Box rất lớn giúp bạn trữ được nhiều hơn. Đặc biệt có thể duy trù độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng, mang tới sự tươi ngon, giảm khô héo và mất chất. Thời gian sử dụng có thể kéo dài tới 1 tuần mà độ ẩm vẫn đảm bảo tới 90%, mang lại những món ăn giàu Vitamin và dưỡng chất.

Tủ lạnh Samsung tích hợp công nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter trong sản phẩm này có khả năng điều chỉnh tốc độ quay và cơ chế hoạt động của máy. Điều chỉnh linh hoạt 7 cấp độ làm lạnh phù hợp với điều kiện bên trong tủ, nhờ đó duy trì được nhiệt độ tối ưu để bảo quản thực phẩm sao cho tốt nhất. Công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh RT46K603JB1/SV hoạt động êm hơn, tăng độ bền và tuổi thọ, hàng tháng giúp bạn giảm tới 45% điện năng.

Tủ lạnh Samsung có công nghệ All-around Cooling

Tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter RT46K603JB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?
Công nghệ làm lạnh All-Around Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thực phẩm của bạn được lưu trữ tốt hơn trong thời gian dài. Tránh hư hỏng do hơi lạnh không đều và không đủ. Bạn có thể trữ ở mọi vị trí dù chồng chéo thì thực phẩm vẫn sẽ đảm bảo được làm lạnh tốt hơn. Hơi lạnh được đưa vào theo hướng vòng cung một cách đều đặn, kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ để giúp thực phẩm được bảo quản ở độ lạnh tối ưu nhất.

Giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 11.350.000₫

Một ưu điểm nữa ở chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT46K603JB1/SV đó là giá thành sản phẩm khi model này chỉ có 11.350.000₫. Samsung là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và sở dĩ thương hiệu được nhiều người lựa chọn ngoài chất lượng tốt còn là ở giá thành khi nó khá phù hợp với thu nhập của người Việt. Đối với sản phẩm này cũng vậy, đây là một ưu thế lớn khi đem ra so sáng với một số sản phẩm tương tự ở các thương hiệu khác.

Ta có thể thấy được khá nhiều ưu điểm nổi bật ở trong chiếc tủ này, đó là ở thiết kế, khả năng dự trữ, bảo quản, tiết kiệm điện cùng giá thành rẻ…. Lựa chọn này sẽ phù hợp với nhiều gia đình và bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook