0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV có giữ được thực phẩm tốt không?

Ngày Đăng: 09:10 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV có chất lượng ra sao, dùng có tốt không? Hệ thống làm lạnh có giữ được độ tươi ngon của thực phẩm hay không? Xem ngay nội dung đánh giá dưới đây để biết được về sản phẩm này nhé.

1.Đánh giá về thiết kế.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV261BPKV với tone đen chủ đạo kết hợp tay cầm ánh kim tạo sự sang trọng và huyền bí .Đặc điểm nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng bày trí trong căn bếp của mình.

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV có giữ được thực phẩm tốt không?

Bên cạnh đó,một thiết kế truyền thống vô cùng tiện ích và dễ dàng sử dụng với ngăn đá trên, ngăn mát dưới nhưng vẫn mang lại không gian hiện đại cho căn bếp.

Dung tích 234 lít bao gồm 75 lít ngăn đá và 159 lít ngăn mát, chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV261BPKV trở nên nhỏ gọn, tiện lợi và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3-4 thành viên.

2.Đánh giá về khả năng làm lạnh.

Đặc biệt, tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV với công nghệ làm lạnh Panorama vòng cung hiện đại, làm lạnh đều và nhanh chóng đến các ngóc ngách giúp cho thực phẩm tươi ngon, thời gian bảo quản được kéo dài.

3.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV có giữ được thực phẩm tốt không?

Chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV261BPKV được trang bị công nghệ inverter với năm loại cảm biến thông minh : cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ phòng, cảm biến ánh sáng và cảm biến lưu trữ giúp cho việc tiết kiệm điện trở nên tối ưu và hiệu quả nhưng vẫn luôn đảm bảo nhiệt độ giữ thực phẩm luôn được tươi ngon. Bên cạnh đó, nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện sẽ không còn là vấn đề của gia đình bạn khi sử dụng chiếc tủ lạnh này.

4.Đánh giá về khả năng diệt khuẩn & khử mùi.

Được trang bị công nghệ Blue Ag+ là công nghệ diệt khuẩn sử dụng ánh sáng xanh từ đèn led, kích hoạt bề mặt bạc trên lưới lọc Ag tạo ra các gốc tự do (OH). Các gốc OH sẽ bám dính vi khuẩn trong luồng khí tủ lạnh rồi tiêu diệt vi khuẩn tại lưới lọc.

Bên cạnh đó ngăn mát EXTRA COOL ZONE còn được trang bị nắp kháng khuẩn đặc biệt hỗ trợ tối đa việc khử khuẩn tủ lạnh, ngăn trữ đông riêng biệt giúp cho thực phẩm tươi sống vừa giữ được độ tươi vừa không gây mùi cho tủ lạnh nhà bạn.

Vì vậy, chiếc tủ lạnh này có khả năng diệt tới 99.99% vi khuẩn trong ngăn mát cũng như khử mùi hiệu quả giữ tủ lạnh luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV có giữ được thực phẩm tốt không?

Kết luận:

Trên đây là đánh giá về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPKV. Với những tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại cùng với những tiện ích mới sẽ hứa hẹn đáp ứng nhu cầu cũng như làm hài lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook