0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381GKVN và những điều bạn chưa biết?

Ngày Đăng: 11:31 01/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381GKVN sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu sâu hơn về những tính năng này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế màu đen sang trọng, quý phái

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381GKVN sở hữu thiết kế đẹp với các đường nét mềm mại, kết hợp với mặt gương đen tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với tay cầm ẩn bằng viền kim loại sẽ tiết kiệm được diện tích hơn, tạo lên điểm nhấn nổi bật cho chiếc tủ. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt cùng hệ thống đèn led, giúp chiếc sáng mọi vị trí trong tủ và giúp người dùng quan sát và lấy đồ thuận tiện.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381GKVN và những điều bạn chưa biết?

Tủ có dung tích 366 lít rất thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, ngoài ra còn tích hợp nhiều chế độ sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn.

Tiết kiệm điện, duy trì độ lạnh phù hợp nhờ công nghệ Inverter

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh được trang bị công nghệ inverter nhờ có các động cơ, máy móc được hoạt động bền bỉ và êm ái giúp duy trì được nhiệt độ trong tủ trở nên ổn định hơn. Nhờ đó sẽ tiết kiệm điện năng hơn và làm giảm độ ồn của máy một cách tối đa, mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Cảm biến đa điểm Econavi hiện đại tiết kiệm điện năng

Cảm biến Econavi trong máy có chức năng chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày và lượng thực phẩm trong tủ, nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Hạn chế được tình trạng hơi lạnh bị thất thoát sau mỗi lần đóng, mở cửa tủ giúp tăng khả năng tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381GKVN và những điều bạn chưa biết?

Làm lạnh đồng điều, nhanh chóng với công nghệ Panorama

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá NR-BL381GKVN trên được tích hợp công nghệ Panorama tạo ra các luồng khí lạnh mạnh mẽ, luân chuyển đồng đều quanh tủ sẽ giúp hơi lạnh luôn được ổn định lan tỏa quanh thực phẩm. Thực phẩm sẽ luôn trong trạng thái tươi mới, hạn chế tình trạng hư hỏng và biến dạng.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Ngoài các công nghệ hiện đại trên thì chiếc tủ lạnh này còn sở hữu thêm công nghệ kháng khuẩn Ag+, là công nghệ kháng khuẩn khử mùi nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này có khả năng đánh bật mọi vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ, đồng thời loại bỏ mùi hôi khó chịu trong tủ mang đến sự an toàn cho thực phẩm. Hạn chế việc lẫn mùi giữa các ngăn và mang đến bầu không khí trong lành, thơm mát cho tủ nhà bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381GKVN và những điều bạn chưa biết?

Trên đây là những công nghệ nổi bật có trên tủ lạnh Panasonic 366 lít mà bạn nên biết. Chiếc tủ này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình và mang đến sự trải nghiệm mới mẻ nhất cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook