0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360WKVN có thể bảo quản được bao lâu?

Ngày Đăng: 14:43 28/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, tiết kiệm thời gian đi chợ của khách hàng thì việc lựa chọn chiếc tủ lạnh có thể bảo quản lâu là vô cùng quan trọng. Vậy chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360WKVN có thể bảo quản trong bao lâu.

Tủ lạnh dung tích lớn

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360WKVN có thể bảo quản được bao lâu?

Để tiết kiệm được thời gian đi chợ cũng như bảo quản được tất cả các thực phẩm thì những dòng tủ dung tích lớn là vô cùng cần thiết. Ở dòng tủ Panasonic Inverter NR-BC360WKVN có dung tích lớn lên đến 322 lít. Với khối lượng dung tích này được chia làm 2 ngăn là ngăn đá và ngăn mát. Ngăn đá có dung tích 85 lít, nhu cầu sử dụng ngăn mát lớn hơn nên có dung tích 237 lít. Việc phân chia bố cục như này là vô cùng hợp lý. Đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn.

Trong mỗi ngăn sẽ được tích hợp thêm các khay chứa giúp bạn có thể bảo quản thêm nhiều thực phẩm hơn. Ngăn mát gồm 2 ngăn lạnh, ngăn rau, ngăn cấp đông mềm, khay cửa tủ lạnh và hộp chứa nước.Bên trong ngăn đá có khay làm đá viên, ngăn đá, hộc đá, kệ ngăn đá, khay cửa ngăn đá.

Với khối lượng dung tích này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có từ 3-4 thành viên.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360WKVN có thể bảo quản được bao lâu?

Việc ứng dụng công nghệ làm lạnh vào tủ là vô cùng cần thiết. Vì nếu muốn bảo quản thực phẩm lâu hơn thì hơi lạnh phải phù hợp. Khi sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, khi lạnh sẽ lan tỏa nhanh chóng đến mọi vị trí dù ở bất kỳ ngóc ngách nào. Hơi lạnh thổi từ nhiều hướng sẽ giúp thực phẩm nhận được đồng đều không bị tình trạng góc này quá lạnh hoặc góc kia không lạnh. Từ đó bạn có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn. Đặc biệt bạn có thể bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày mà vẫn giúp thực phẩm tươi ngon, không bị biến chất hay thối hỏng.

Ngăn chặn sự hình thành của các vi khuẩn

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360WKVN có thể bảo quản được bao lâu?

Thực phẩm để bên ngoài thường hay bị vi khuẩn xâm chiếm gây nên những mùi hôi khó chịu. Nhưng nếu bạn bảo quản thực phẩm bằng tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC360WKVN sẽ giúp bạn có thể ngăn chặn và loại bỏ lõi lo lắng này. Sự kết hợp bộ lọc khử mùi AG Clean sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các mùi hôi khó chịu từ thức ăn đã chế biến, ngăn chặn sự hình thành của các vi khuẩn. Làm ảnh hưởng đến chất lượng các thực phẩm xung quanh khác.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây về dòng tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BC360WKVN sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm và lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook