0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351GPKV: Đánh giá, tính năng và lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm này

Ngày Đăng: 14:14 21/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351GPKV là một trong những sản phẩm hàng đầu của Panasonic trong lĩnh vực tủ lạnh gia đình. Với thiết kế hiện đại, dung tích lớn, và công nghệ Inverter tiên tiến, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ gia đình nào.

1. Các tính năng nổi bật:

1.1. Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi tiết kiệm điện:

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351GPKV: Đánh giá, tính năng và lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm này

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV được trang bị công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh máy nén giúp máy nén hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ lạnh.

Hơn nữa, với sự kết hợp 4 loại cảm biến Econavi giúp giám sát mức độ sử dụng tủ lạnh hàng ngày. Máy nén Inverter tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh để giảm lượng điện năng tiêu thụ.

1.2. Dung tích lớn và bố trí thông minh:

Tủ lạnh này đủ lớn để chứa nhiều thực phẩm và đồ uống cho gia đình của bạn. Bố trí nội thất thông minh giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng và tiết kiệm không gian.

Dung tích sử dụng 326 lít trong đó dung tích ngăn mát là 228 lít, dung tích ngăn đá là 98 lít, chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL351GPKV này phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên để bảo quản và lưu trữ thực phẩm.

1.3. Hệ thống làm lạnh đa chiều:

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL351GPKV được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama giúp đưa các luồng khí lạnh thổi nhanh và đều mọi ngóc ngách trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

1.4. Ngăn Extra Cool Zone:

Tủ lạnh Panasonic 326 lít NR-TL351GPKV giữ thực phẩm lạnh chuẩn ở 2 độ C, thích hợp làm lạnh nhanh đồ uống, trái cây, thực phẩm. Đặc biệt, ngăn có nắp đậy làm từ chất liệu kháng khuẩn, hạn chế các vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm.

1.5. Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone:

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351GPKV: Đánh giá, tính năng và lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm này

Các thực phẩm tươi sống được bảo quản tốt và tránh lẫn mùi khi để trong ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone của tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TL351GPKV. Ngăn này được thiết kế dạng ngăn kéo riêng biệt, kết hợp với bộ lọc Ag Clean chứa các tinh thể bạc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

1.6. Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+:

Tủ lạnh Inverter NR-TL351GPKV khi hoạt động sử dụng ánh sáng xanh UV và các tinh thể bạc Ag để làm bất hoại các vi khuẩn hiệu quả lên đến 99.99%. Nhờ vậy, ngăn mát tủ luôn sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

2. Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351GPKV: Đánh giá, tính năng và lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm này

Tủ lạnh 2 cánh NR-TL351GPKV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, cửa tủ được làm bằng thép Kết hợp với tông màu đen tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bếp của bạn.

3. Tiện ích và tính năng hiện đại:

Tủ lạnh 326 lít NR-TL351GPKV này còn đi kèm với nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng dễ dàng sử dụng như là:

Làm đá siêu tốc, nhanh hơn 30%: Tiện ích làm đá với khả năng làm nhanh hơn 30% so với những dòng tủ lạnh trước đây của Panasonic, cùng tiện ích khay đá xoay tiện lợi tiết kiệm thời gian làm đá viên.

Lấy nước bên ngoài dễ dàng, an toàn: Thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống nhưng được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài rất tiện lợi, giúp bạn rót nước lạnh ngay lập tức mà không cần phải mở cửa tủ.

Không những thế, bình chứa nước 3 lít bên trong được làm bằng chất liệu nhựa kháng khuẩn (không chứa BPA) và trang bị bộ lọc carbon, giúp cho nước giữ được độ tinh khiết và sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùn

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351GPKV là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và tiện ích. Với thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại, nó là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này và trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu suất mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook