0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL267VSV1 234 Lít mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Ngày Đăng: 09:06 23/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BL267VSV1 234 Lít 2 Cánh có một thiết kế tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên vô cùng thân thuộc với người dùng kết hợp với gam màu bạc ánh kim tinh tế, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế và tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BL267VSV1 2 Cánh có dung tích nhỏ gọn với 234 Lít. Là sự lựa chọn hòan hảo cho những gia đình có 2-3 người.

2. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh có công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn ào.

– Cảm biến đa điểm Econavi.

Cảm biến đa điểm Econavi trên chiếc tủ lạnh Panasonic là 1 công nghệ hiện đại góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường.

– Ngăn chứa Wide Fresh Safe.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ này còn có ngăn chứa Wide Fresh với kích thước lớn có khả năng tạo và gữ độ ẩm cao giúp rau của được bảo quản tốt, luôn được tươi ngon và giữ được vị ngon.

– Ngăn trữ thịt kháng khuẩn Ag Meat Case.

Tủ lạnh panasonic 2 cánh trang bị ngăn trữ kháng khuẩn Ag Meat Case giúp chúng ta bảo quản thực phẩm sống một cách an toàn, không phải lo chúng lẫn mùi vào thực phẩm khác, giúp bạn an tâm khi bảo quản.

– Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone của tủ lạnh Panasonic Inverter này luôn được duy trì ở mức nhiệt độ là 2°C, những thức uống sẽ được làm mát nhanh chóng để bạn có thể giải khát trong mua hè nắng nóng

– Công nghệ Panorama.

Công nghệ Panorama là một công nghệ giúp mang hơi lạnh đến mọi vị trí trong tủ, làm cho thực phẩm được làm lạnh với độ lạnh thích hợp, thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều do đó thực phẩm luôn tươi ngon suốt thời gian bảo quản.

– Công nghệ khử mùi ion Bạc.

Công nghệ khử mùi Ag trên chiếc tủ lạnh này sử dụng những tinh thể Ag+ kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ các mùi khó chịu, mang đến một không gian trong lành cho thực phẩm trong tủ lạnh.

Với kích thước nhỏ gọn cùng những công nghệ nổi bật, giá thành hợp lí thì chiếc tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BL267VSV1 là trợ thủ đắc lực cho những gia đình có ít người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook