0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh mặt gương Hitachi đang là lựa chọn hàng đầu

Ngày Đăng: 13:57 04/07/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sự mới lạ trong thiết kế của tủ lạnh mặt gương của thương hiệu Hitachi với nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, tính năng sử dụng, tủ lạnh mặt gương đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong nội thất hiện đại. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Điểm nhấn sang trọng

Tủ lạnh mặt gương Hitachi đang là lựa chọn hàng đầu

Tinh tế, sang trọng là những ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai khi chiêm ngưỡng tủ lạnh Hitachi mặt gương cũng phải công nhận.

Ánh sáng và sự bóng bẩy của gương là điểm nhấn tạo sự cuốn hút khi kết hợp với các vật liệu gỗ, đá hoặc cây cảnh đem đến một không gian hài hòa, cảm giác tươi mới không chỉ căn bếp mà còn ở nơi bạn đặt chiếc tủ lạnh.

Màu sắc chủ đạo của tủ lạnh mặt gương hiện nay là màu đen, trắng kem, nâu, trắng xám,… được nhiều người ưa chuộng, bởi chúng phù hợp với nhiều khoảng không gian và dễ dàng phối hợp với các đồ dùng trong nhà.

Thiết kế tiện dụng

Tủ lạnh mặt gương Hitachi đang là lựa chọn hàng đầu

Với thiết kế sang trọng, bóng bẩy, chắc chắn rằng các bà nội trợ sẽ “chết mê chết mệt” với dòng tủ lạnh này. Bạn có thể vừa nấu ăn, vừa ngắm nhìn bản thân mình trong mặt gương giống như trang bị thêm một tấm gương lớn trong phòng bếp.

Dễ lau chùi, sạch sẽ

Ưu điểm được các bà nội trợ ưa thích là trong môi trường nhà bếp nhiều hơi nước, dầu mỡ, các dòng tủ lạnh mặt gương rất dễ lau chùi giúp bề mặt luôn luôn sạch sẽ. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm sạch, xịt ít dung dịch lau rửa lên bề mặt tủ và lau qua là vết bẩn cũng biến mất theo.

Các tính năng nổi bật

Tủ lạnh mặt gương Hitachi đang là lựa chọn hàng đầu

Tủ lạnh mặt gương thường đi kèm với bảng điều khiển cảm ứng, tay cầm ẩn, nhìn tinh tế mà sang, có hỗ trợ lấy nước bên ngoài,… những chi tiết nhỏ tỉ mỉ nhưng mang lại tổng thể dễ sử dụng cho bạn vượt trội so với các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh một cách riêng biệt với 2 quạt làm lạnh độc lập. Đây là điểm khác biệt so với các tủ lạnh thông thường chỉ có một quạt làm lạnh. Không những thế, bằng cách sử dụng hai quạt, hệ thống có thể tuần hòan khí lạnh nhanh chóng bảo quản tốt hơn cho thực phẩm và hạn chế tốt trường hợp lẫn lẫn mùi thức ăn ở các ngăn chứa với nhau.

Một vài dòng cao cấp có tiện ích lấy đá bên ngoài. Hơn nữa thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng như tủ ngăn đá trên, tủ ngăn đá dưới, tủ lạnh side by side, tủ 6 cửa thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Trang bị hộc lấy nước và đá viên bên ngoài tiện lợi, chỉ cần cho nước vào bình chứa, tủ lạnh sẽ tự động làm đá cho bạn. Không cần hệ thống dẫn nước, bạn có thể lắp đặt tủ lạnh gần như ở bất cứ vị trí nào bạn muốn, có ngay những ly nước mát lạnh cho bạn khi cần.

Tủ lạnh mặt gương hiện đại đa phần có tính năng: làm đá tự động, ngăn đựng rau quả thông minh có ngăn ẩm khô, tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi, tùy chỉnh nhiệt độ giữa các ngăn,… sẽ giúp bạn thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo quản thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook