0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG Inverter GV-B242PS sắp ra mắt tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Ngày Đăng: 10:19 15/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter GV-B242PS một dòng tủ lạnh mới của thương hiệu LG sắp được ra mắt thị trường. Nhằm tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai. Nâng cao giá trị thời thượng cộng hưởng của cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng tủ lạnh mới này nhé.

Thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh LG Inverter GV-B242PS sắp ra mắt tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Đối với dòng tủ lạnh độc lập được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích, bởi hiệu quả bảo quản mà nó mang lại. Giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm trong điều khiện tốt nhất. Chiếc tủ lạnh LG GV-B242PS cũng được thiết kế với 2 dàn lạnh khác nhau. Với ngăn đá phía trên, ngăn mát phía dưới. Tất cả đã tạo nên sự quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay. Khi sở hữu các dong tủ lạnh theo thiết kế truyền thống.

Nhưng việc tách rời 2 dàn lạnh đã giúp chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242PS có thể làm lạnh toàn bộ ngăn tủ trong nhiệt độ tốt nhất. Hạn chế tình trạng lẫn nhiệt , khi đó chất lượng của thực phẩm sẽ bị giảm đi.

Dung tích lớn

Tủ lạnh LG Inverter GV-B242PS sắp ra mắt tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Là một dòng tủ lạnh, để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng thì dung tích của tủ cũng không hề nhỏ. Chiếc tủ lạnh Inverter LG GV-B242PS được thiết kế với dung tích 243 lít, một trung tích khá lớn dành cho các hộ gia đình ít thành viên. khi có thể lưu trữ được toàn bộ thực phẩm của gia đình mình.

Với 2 ngăn bảo quản bạn cũng có thể lựa chọn được cho mình ngăn tủ phù hợp nhất. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh GV-B242PS một lưạ chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình từ 2-4 thành viên, hoặc những người độc thân hay sinh viên đều vô cùng phù hợp.

Làm lạnh nhanh

Tủ lạnh LG Inverter GV-B242PS sắp ra mắt tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Đối với dòng tủ lạnh giá rẻ LG GV-B242PS có dung tích không quá lớn, kết hợp cùng công nghệ làm lạnh Door Cooling. Một công nghệ làm lạnh đi ra từ cánh tủ, giúp hơi lạnh có thể làm lạnh một cách đồng đều và nhanh chóng nhất. Đảm bảo tất cả thực phẩm được làm lạnh sâu và trong thời gian ngắn nhất. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, hạn chế tình trạng khô héo trong quá trình bảo quản. Mang đến những món ăn ngon và bổ dưỡng nhất cho tất cả người dùng.

Tiết kiệm điện năng

Dòng tủ lạnh LG 243 lít GV-B242PS cững được trang bị công nghệ Smart Inverter. Công nghệ này sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất. Với hiệu quả lên tới 36% điện năng so với với các dòng tủ lạnh thông thường không có tính năng tiết kiệm điện.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, dòng tủ lạnh LG B242PS còn có khả năng vận hành tủ ở trạng thái ổn định nhất, không gây ra tiếng ồn khó chịu trong suốt quá trình sử dụng. Được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá khá cao.

Nếu bạn cảm thấy yêu thích và muốn sở hữu dòng tủ lạnh LG 2 cánh Inverter GV-B242PS này. Vậy hãy theo dõi chúng tôi để có thể mua được dòng máy này một cách nhanh nhất trong thời gian sắp tới nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi 0918969699 để được hỗ trợ kịp thời khi cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook