0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG inverter GR-D405MC sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng hiện nay

Ngày Đăng: 10:24 08/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, đặc biệt là ngành công nghệ sản xuất tủ lạnh. Cùng tìm hiểu về chiếc tủ lạnh LG inverter GR-D405MC có những tính năng gì qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Tủ lạnh LG GR-D405MC là thương hiệu đến từ Hàn Quốc có kiểu dáng đẹp mắt. Với thiết kế ngăn đá dưới hiện đại cùng màu sắc nổi bật tạo lên điểm nhấn cho tủ hơn. Tủ có kiểu dáng 2 cửa cùng các đường nét vuông vắn tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Tủ lạnh LG inverter GR-D405MC sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng hiện nay

Tủ có dung tích 454 lít rất lớn sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng thiết kế ngăn mát rộng lớn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng

Là chiếc tủ lạnh có kiểu dáng bên ngoài đẹp mắt mà còn toét lên vẻ đẹp sang trọng. Nhờ có ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi và thông minh. Bạn sẽ có ngay ly nước mát lạnh nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ. Giúp tiết kiệm điện hơn và hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt trong tủ.

Công nghệ máy nén Linear Inverter

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-D405MC được trang bị công nghệ Linear Inverter. Nhờ hệ thống máy nén tuyến tính giúp tủ hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Thực phẩm để trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Đồng thời, giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và nâng cao tuổi thọ cho máy nén hơn.

Tủ lạnh LG inverter GR-D405MC sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng hiện nay

Công nghệ làm lạnh Door Cooling

Công nghệ Door Cooling có vai trò tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng từ bên trong tủ. Sẽ lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều hơn. Mọi thực phẩm trong tủ sẽ luôn trong trạng thái tươi mới và an toàn. Nhờ đó, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nano Carbon

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới sở hữu khả năng diệt khuẩn vượt trội. Nhờ tích hợp bộ lọc khử mùi Nano Carbon trên tủ giúp loại bỏ mọi vi khuẩn và nấm mốc. Mang tới sự an toàn cho thực phẩm khi được để trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ không bị hư hỏng hay biến dạng khi để quá lâu, bảo quản trong thời gian dài hơn.

Tủ lạnh LG inverter GR-D405MC sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng hiện nay

Ngăn rau quả điều chỉnh cài đặt độ ẩm

Tủ lạnh LG 2 cánh 454 lít GR-D405MC có ngăn rau quả được thiết kế rộng rãi và riêng biệt. Có khả năng tự điều chỉnh độ ẩm phù hợp hơn, giúp giữ được độ ngon mọng nước của rau củ. Đảm bảo được chất dinh dưỡng vẫn được giữ ổn định giúp người dùng yên tâm hơn.

Với những tính năng và công nghệ mới trên đã thấy được tầm quan trọng của chiếc tủ này trong mỗi gia đình hiện nay. Đây là một sản phẩm hữu ích và đa năng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook