0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG inverter GN-L702GB nơi lưu giữ hệ thống làm lạnh hiện đại nhất

Ngày Đăng: 09:43 10/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến khả năng làm lạnh thì ai cũng nghĩ ngay tới tủ lạnh LG inverter GN-L702GB. Cùng tìm hiểu lý do và khả năng làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Tủ lạnh LG 506 lít GN-L702GB là chiếc tủ lạnh 2 cánh sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Với thiết kế ngăn đá trên đẹp mắt cùng màu đen cá tính tạo sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ là từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt, cùng hệ thống đèn LED giúp quan sát dễ hơn.

Tủ lạnh LG inverter GN-L702GB nơi lưu giữ hệ thống làm lạnh hiện đại nhất

Tủ có dung tích 506 lít vô cùng rộng lớn, sẽ thích hợp với gia đình có diện tích rộng. Và đáp ứng được nhu cầu cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-L702GB được trang bị công nghệ biến tần Inverter cao cấp. Có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định nhất. Sẽ giảm độ ồn và tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp tăng cường tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn ở trong trạng thái an toàn nhất.

Hệ thống khí lạnh đa chiều giúp làm lạnh toàn bộ thực phẩm

Hệ thống khí lạnh đa chiều bao gồm 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng, lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ. Giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và luôn tươi mới nhất. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian lâu hơn mà vẫn giữ được độ căng mọng. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ.

Tủ lạnh LG inverter GN-L702GB nơi lưu giữ hệ thống làm lạnh hiện đại nhất

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ TM

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ TM trên tủ gồm 5 lớp màng lọc kháng khuẩn. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ. Giúp thực phẩm luôn được trong bầu không khí sạch sẽ, an toàn và đảm bảo sức khỏe. Tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh

Tủ lạnh LG ngăn đá trên tích hợp ngăn cân bằng độ ẩm hiện đại. Có thiết kế riêng biệt dùng để chứa đựng rau quả giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ. Rau củ quả để trong ngăn này sẽ giữ được độ tươi mới và thơm ngon hơn. Đảm bảo được chất dinh dưỡng cho người sử dụng.

Tủ lạnh LG inverter GN-L702GB nơi lưu giữ hệ thống làm lạnh hiện đại nhất

Tiết kiệm thời gian rã đông lên gấp nhiều lần

Ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh LG giá rẻ này là công nghệ mới nhất hiện nay. Có nhiệm vụ làm đông nhẹ bề ngoài của thực phẩm mà vẫn giữ được độ mềm bên trong. Giúp cho thực phẩm sẽ trở lên tươi ngon và trọn vị hơn. Tiết kiệm được thời gian nấu nướng và rã đông cho bạn hơn. Mang tới sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đây là sản phẩm có công nghệ làm lạnh bậc nhất hiện nay. Nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook