0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít có những ưu điểm vượt trội nào

Ngày Đăng: 08:37 21/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Ưu điểm về thiết kế tủ lạnh LG

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít có những ưu điểm vượt trội nào

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít, sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại bởi tông màu bạc cá tính, khỏe khoắn. Chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại. Tủ lạnh có dung tích 187 lít, là lựa chon hợp lý của gia đình có từ 2 -3 người.

Ngoài ra, ở ngăn mát của tủ lạnh LG inverter còn được trang bị đèn led khi lấy thực phẩm ra cho dễ, tránh va chạm đến những thức ăn khác nhất là vào buổi tối. Rất tiện cho những gia đình có người cao tuổi. Ngoài ra, tủ lạnh LG còn được trang bị các khay chứa chịu lực giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm theo ý của mình mà không lo quá nặng.

2. Ưu điểm về ính năng và công nghệ

Công nghệ Inverter

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít có những ưu điểm vượt trội nào

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít sở hữu công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp tủ lạnh tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường. Đặc biệt, công nghệ này cho máy khả năng vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công nghệ máy nén tuyến tính biến tầnMáy nén tuyến tính biến tần của LG thay đổi cấu trúc máy từ chuyển động thuận nghịch với thiết kế trục khuỷu của máy nén thường sang chuyển động tuyến tính, với pít tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ. Nhờ vậy mà giúp tủ lạnh tiết kiệm năng lượng, khả năng vận hành êm ái cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và bảo đảm được hương vị.

Luồng khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG được trang bị hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ. Nếu người sử dụng đóng kín tủ, thực phẩm vẫn được giữ với luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng và đảm bảo được độ tươi ngon của thực phẩm.

Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnhChiếc tủ lạnh LG giá rẻ có ngăn cân bằng độ ẩm là ngăn chứa rau quả được ứng dụng công nghệ đặc biệt, vì vậy nó đã giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ, làm cho rau quả của bạn luôn được tươi ngon mỗi ngày, không lo héo hỏng.

3. Những lưu ý khi sử dụng

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít có những ưu điểm vượt trội nào

– Đặt tủ ở vị trí cân bằng, thoáng.- Không cắm tủ cùng chung ổ điện với nhiều nguồn khác.- Không đặt đồ uống có ga hoặc sủi bọt bên trong ngăn đá.

Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú về chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít nhỏ gọn mà nhiều công dụng này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook