0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-V257BL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 01:37 09/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm khá hiện đại và đang nhận được nhiều sự quan tâm đó là tủ lạnh LG GR-V257BL. Model này sẽ mang tới rất nhiều giá trị thiết thực và những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn chính xác hơn về sản phẩm này.

Một vài điểm nổi trội ở tủ lạnh LG GR-V257BL

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện lên tới 25%

Tủ lạnh LG GR-V257BL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Điểm nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh LG GR-V257BL, đó là khả năng tiết kiệm điện với công nghệ Smart Inverter. Model này sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, ổn định và không bật/tắt liên tục, nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt hàng tháng bạn có thể tiết kiệm lên tới 25% điện năng với công suất trung bình chỉ ~ 1.83 kW/ngày.

Ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt Fresh Balancer

Khi rau, củ, quả của bạn được trữ trong ngăn ngăn Fresh Balancer thì có thể sử dụng được lâu hơn, tránh mất nước và ngăn ngừa khô héo đáng kể. Đặc biệt với thiết kế thêm tấm lưới mắt cáo có tác dụng giữ lại hơi nước từ rau củ quả ở các ô mắt cáo. Bên cạnh đó thì ngăn trữ có thể điều chỉnh được ở 2 chế độ Vegetables và Fruit.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh LG GR-V257BL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Để đảm bảo cho thức ăn được lưu giữ an toàn hơn thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-V257BL đã trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+™. Với 5 lớp bảo vệ vì thế nó sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn gây hại, đảm bảo khử mùi vượt trội, mang lại cho bạn một không gian sạch sẽ, an toàn hơn và mỗi khi mở cửa thì bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Chẩn đoán lỗi thông minh với Smart Diagnosis

Tính năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis sẽ giúp bạn phát hiện sự cố và khắc phục kịp thời, tránh rủi ro khi để lâu. Từ đó sẽ tránh gây giãn đoạn khi sử dụng, đảm bảo tuổi thọ vượt trội và các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa thông qua điện thoại mà bạn sẽ không phải tới trung tâm bảo hành.

Thiết kế Side By Side cùng cửa phụ InstaView

Tủ lạnh LG GR-V257BL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Bạn sẽ ấn tượng ngay với thiết kế ở tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL khi model này sở hữu hai cửa mở song song cực kỳ sang trọng, tiện lợi. Hơn nữa vật liệu PCM cho cửa tủ lạnh có độ bền cứng cao, chống ăn mòn, hạn chế bám bẩn, làm sạch đơn giản.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có cửa phụ InstaView giúp bạn chỉ cần gõ nhẹ vào bề mặt cửa 2 lần là bạn có thể nhìn xuyên qua cửa kính thấy rõ từng món đồ đặt bên trong. Đặc biệt với tiết diện mặt kính trong suốt gia tăng tới 25% như vậy sẽ không phải mở cửa lâu và giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể.

Vậy tủ lạnh LG GR-V257BL có phải lựa chọn lý tưởng?

Tủ lạnh LG GR-V257BL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Ta có thể thấy được sự vượt trội ở tủ lạnh LG inverter GR-V257BL qua những chia sẻ trên. Nhìn chung thì đây là mẫu sản phẩm đẳng cấp không chỉ mang tới sự sang trọng, lôi cuốn cho căn phòng mà nó còn đảm bảo tiện nghi thiểt thực, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Tuy nhiên với dung tích khá lớn 655 lít vì thế sản phẩm sẽ thích hợp dành cho các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao. Đây cũng là một điểm bạn cần lưu ý khi lựa chọn để tránh những lãng phí không cần thiết và gây tốn kém cho gia đình. Hơn nữa model này có giá lên tới 26.350.000₫ cũng không hề rẻ vì thế bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook