0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-Q257MC mang lại tiện nghi nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 11:25 05/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-Q257MC là mẫu tủ 2 cửa sở hữu phong cách Side By Side vô cùng độc đáo. Bạn sẽ sử dụng một cách tiện lợi khi bao quát không gian bên trong một cách đầy hiệu quả và đi cùng là nhiều tiện nghi thiết thực nhờ có các công nghệ vô cùng nổi bật.

Công nghệ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% mặt kính

Tủ lạnh LG GR-Q257MC mang lại tiện nghi nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Để giúp người dùng có được sự tiên nghi cao cùng một trải nghiệm mới mẻ thì sản phẩm đã sử dụng công nghệ InstaView Door-in-Door. Bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp là có thể nhìn thấu vào bên trong và không phải mở cửa quá lâu từ đó sẽ giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn. Công nghệ này còn giúp bạn cải tiến được 25% mặt kính và tăng vẻ đẹp đáng kể cho tủ lạnh.

Tủ lạnh LG GR-Q257M với công nghệ Linear Inverter

Sử dụng Pít-tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ và giảm thiểu ma sắt tối đa trong khi vận hành, đảm bảo tiêu thụ năng lượng thấp nhất. Công nghệ Linear Inverter sẽ giúp tủ lạnh LG GR-Q257MC vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng ồn cùng khả năng kiểu soát nhiệt độ ổn định và chính xác hơn. Hàng tháng người dùng sẽ giảm được từ 25 tới 38% điện năng, mang lại sự an tâm nhất định và không phải lo lắng tới hóa đơn điện hành tháng.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ Door Cooling

Có khả năng lan tỏa hơi lạnh nhanh, mạnh mẽ tại các lỗi trên cánh cửa và các loại đồ uống đặt ở vị trí này được dẫn nhiệt tốt hơn. Khả năng làm lạnh được tăng cường đáng kể và ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở cửa thì thực phẩm vẫn sẽ đảm bảo có được độ tươi nhất định để kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC mang lại tiện nghi nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Khí lạnh được thoát ra từ nhiều vị trí phía sau, bên trong và lan tỏa đều tới mọi ngóc ngách. Thực phẩm trong tủ lạnh LG 2 cánh GR-Q257MC sẽ luôn có được một lượng nhiệt cần thiết để duy trì độ tươi nhất định và bảo vệ toàn diện. Từ đó sẽ giảm thiểu tình trạng hư hỏng trong suốt thời gian bảo quản.

Ngăn rau củ Fresh Balancer

Sử dụng tấm lưới mắt cáo được trang bị bên trong ngăn có tác dụng giữ lại hơi nước thoát ra từ rau củ và hỗ trợ kiểm soát độ ẩm bên trong ngăn. Như vậy bạn sẽ dự trữ các loại rau, củ, quả một cách tối ưu nhất và với 2 chế độ khác nhau vì thế bạn sẽ tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất để đảm bảo sự tươi ngon cần thiết trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-Q257M tích hợp WIFI – Smart ThinQ™

Có khả năng kết nối thông minh và giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng, hiệu quả hơn, tủ lạnh LG inverter GR-Q257MC đã tích hợp tính năng WIFI – Smart ThinQ™. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về trên điện thoại là có thể cài đặt nhiệt độ hay sử dụng các tính năng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt tại nhà. Đây là một tính năng hiện đại sẽ mang tới trải nghiệm đầy thú vị và mọi thành viên trong gia đình đều có thể theo dõi, kiểm soát một cách chặt chẽ.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC mang lại tiện nghi nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp khử mùi, diệt khuẩn

Để bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như nâng cao hiệu quả lưu giữ thì model này đã tích hợp bộ lọc Hygiene Fresh+™. Với 5 lớp bảo vệ, người dùng sẽ yên tâm dự trữ khi các loại vi khuẩn, mùi hôi cùng tác nhân gây hại đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Khi mở cửa, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu với không khí mát mẻ, sạch sẽ tỏa ra và thực phẩm từ đó sẽ giữ được hương vị cùng các giá trị dinh dưỡng vốn có.

Tóm lại thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-Q257MC có thể mang lại rất nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Model này với khả năng kết nối thông minh, tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, bảo quản thức ăn tối ưu và có một số chức năng khác. Đặc biệt với dung tích 655 lít vì thế người dùng sẽ dự trữ cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook