0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-Q257MC hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 00:06 25/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh LG GR-Q257MC là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Model này sẽ mang lại khá nhiều tiện nghi và nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC sở hữu thiết kế hiện đại

Đúng vậy ngay ở thiết kế bên ngoài thì sản phẩm đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen lôi cuốn cùng hai cửa mở song song tiện lợi. Như vậy bạn sẽ lưu trữ hiệu quả, bao quát toàn bộ không gian bên trong tốt hơn mà không cần cúi hay gấp người nhiều.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC hiện đại và tiện nghi ra sao?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG GR-Q257MC còn sở hữu cửa phụ Door-in-Door giúp người dùng có thể lấy các loại đồ uống đặt ở phía cửa tủ mà không cần phải mở cửa lâu. Để quan sát bên trong, bạn chỉ cần gõ hai lần liên tục lên mặt cánh là đèn sẽ phát sáng giúp tăng khả năng quan sát và giảm khí lạnh thất thoát khi không phải mở cửa lâu. Như vậy với việc sở hữu thiết kế hiện đại thì model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, thu hút người dùng hơn.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC mang lại tiện nghi thiết thực

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Linear inverter

Một trong những tiện nghi được đánh giá cao mà chiếc tủ này mang lại đó là khả năng tiết kiệm điện. Nhờ có công nghệ Linear inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ duy trì công suất lý tưởng. Bạn sẽ tiết kiệm điện lên tới 35% hàng tháng, mang lại sự yên tâm nhất định.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ khử mùi vượt trội

Với việc tích hợp bộ lọc Hygiene Fresh+™ vì thế tủ lạnh LG inverter GR-Q257MC sẽ mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Đảm bảo cho bạn có một không gian sạch sẽ, thực phẩm có được môi trường lưu giữ lý tưởng. Đồng thời mỗi khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi mùi thức ăn không còn xông thẳng lên mũi.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC hiện đại và tiện nghi ra sao?

Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều chỉnh tiện lợi

Để điều chỉnh hiệu quả mọi lúc mọi nơi thì bạn chỉ cần tải ứng dụng Smart ThinQ™ về ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Khi không có mặt ở nhà thì bạn vẫn có thể cài đặt một cách hiệu quả và mọi thành viên trong gia đình đều kết nối, sử dụng. Tính năng này còn giúp bạn phát hiện sự cố cũng như các lỗi một cách nhanh nhất, kịp thời nhất.

Ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ

Ngăn Fresh Balancer ở tủ lạnh LG giá rẻ GR-Q257MC sẽ giúp bạn dự trữ rau, củ, quả một cách tốt nhất. Với 2 chế độ sẽ đảm bảo cho bạn sử dụng hiệu quả với độ ẩm lý tưởng để duy trì sự tươi ngon, giữ các giá trị dinh dưỡng thiết yếu và mang lại cho gia đình bạn những bữa cơm ngon lành, chất lượng nhất.

Công nghệ Linear Cooling giúp giảm biến động nhiệt

Với ứng dụng công nghệ Linear Cooling, bạn sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng nhất, đảm bảo sự ổn định và giảm sự biến đổi nhiệt. Như vậy thực phẩm sẽ giữ được sự tươi ngon và bạn có thể bảo quản ở mọi vị trí, nhiệt độ đều đảm bảo.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC hiện đại và tiện nghi ra sao?

Khay trữ rượu giúp bạn lưu trữ đồ uống chai hiệu quả

Được thiết kế dạng sóng và phù hợp với kích cỡ của chai, lọ cùng nhiều loại đồ uống vì thế sẽ đáp ứng nhu của bạn hiệu quả. Đây là một sự trang bị rất cần thiết giúp bạn lưu trữ hiệu quả ngay cả khi bạn đóng mở cửa mạnh cũng không lo đổ vỡ.

Qua những gì kể trên thì chắc hẳn bạn đã thấy sự hiện đại và tiện nghi mà tủ lạnh LG 2 cánh GR-Q257MC mang lại. Chính vì thế sản phẩm này sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên tham khảo cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook