0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GN-D332PS có những ưu điểm nổi bật gì? Có nên lựa chọn cho gia đình mình không?

Ngày Đăng: 09:16 28/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh LG GN-D332PS có gì nổi bật? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn thấy rõ. Nắm được những điểm này, bạn sẽ có thể đưa ra được một lựa chọn thực sự ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Lấy nước lạnh nhanh chóng ngay bên ngoài tủ

Tủ lạnh LG GN-D332PS có những ưu điểm nổi bật gì? Có nên lựa chọn cho gia đình mình không?

Bên trong ngăn mát tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS được tích hợp khay để nước. Là một ưu điểm vượt trội mà không phải bất kì chiếc tủ lạnh nào cũng có. Với những ngày nóng oi bức nhu cầu sử dụng nước mát tăng cao thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đưa cốc nước đến vòi gạt, nước sẽ tự động chảy ra ngoài. Điều này mang lại cho bạn khả năng tiết kiệm điện tối đa, hạn chế tình trạng thoát nhiệt mỗi khi mở tủ.

Chỉ tiêu thụ 1.05 kW/ngày

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D332PS tiêu tốn khá ít điện năng chỉ khoảng 1.05 kW/ngày. Do đó bạn sẽ yên tâm khi sử dụng tủ mà không phải lo lắng chiếc tủ sẽ tiêu tốn quá nhiều điện năng. Với công nghệ Smart Inverter máy nén sẽ kiểm soát được hoạt động cũng như công suất của động cơ.Mang lại hiệu quả làm lạnh vượt trội, đảm bảo sự bền bỉ, êm ái nhất khi vận hành.

Ứng dụng nhiều công nghệ bảo quản hiện đại

Tủ lạnh LG GN-D332PS có những ưu điểm nổi bật gì? Có nên lựa chọn cho gia đình mình không?

Một ưu điểm nữa ở chiếc tủ lạnh LG giá rẻ GN-D332PS này đó là công nghệ làm lạnh vô cùng tiên tiến. Nhờ công nghệ làm lạnh Door Cooling với 2 luồng khí lạnh khác nhau. Với 2 hệ thống dàn lạnh sẽ giúp chiếc tủ giữ ẩm tốt, tạo sự khác biệt về nhiệt độ giữa 2 dàn lạnh.

Tiếp đến là công nghệ Linear Cooling sẽ giúp giảm thiểu dao động nhiệt làm cho thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản. Kéo dài thời gian bảo quản lên đến 7 ngày không bị khô héo, thối hỏng.

Tủ lạnh LG 334 lít GN-D332PS cũng sẽ cho phép bạn sử dụng hai ngăn một cách tiện lợi nhất. Giúp bạn lưu trữ được thực phẩm dưới nhiều hình thức bảo quản khác nhau, tối ưu không gian lưu trữ thực phẩm. Bạn cũng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm, mang lại hiệu quả bảo quản tốt nhất, thực phẩm luôn được tươi ngon, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tích hợp bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Hygine Fresh

Tủ lạnh LG GN-D332PS có những ưu điểm nổi bật gì? Có nên lựa chọn cho gia đình mình không?

Đây cũng là một sự trang bị rất cần thiết, giúp tủ lạnh luôn được trong sạch, thơm tho, giữ nguyên hương vị vốn có của thực phẩm, không bị lẫn và ám mùi vào các thực phẩm khác. Mỗi khi mở tủ bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Không khí sẽ đi qua 5 lớp lọc khác nhau loại bỏ các mùi hôi khó chịu và vi khuẩn bên trong tủ.

Có nên chọn mua chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-D332PS không?

Với những chia sẻ trên đây về chiếc tủ lạnh GN-D332PS chắc hẳn bạn đã đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình mình. Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và khả năng làm lạnh nhanh, khử mùi hiệu quả mà vẫn nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Thì đây chính là chiếc tủ lạnh cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. Chỉ với 10.400.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này rồi.

Bạn cần mua phẩm phẩm chính hãng, giá thành rẻ thì Điện Máy Thiên Phú là địa điểm số 1 mà bạn nên lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook