0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GN-B392DS – Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Ngày Đăng: 10:07 05/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có dưới 4 thành viên thì có thể tham khảo tới mẫu tủ lạnh LG GN-B392DS. Đây là một sản phẩm cực kỳ hiện đại với nhiều tiện ích và dưới hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Dung tích 395 lít, phù hợp với gia đình dưới 4 người

Khi lựa chọn tủ lạnh thì dung tích trữ là một điều mà bạn nên quan tâm. Với 395 lít, sản phẩm sẽ đáp ứng tốt cho 4 người dùng và giúp bạn dự trữ một lượng thực phẩm khá đảm bảo. Tủ lạnh LG GN-B392DS đã bố trí khá nhiều ngăn cùng khay kệ linh hoạt, có thể tháo rời và thay đổi vị trí tốt hơn.

Tủ lạnh LG GN-B392DS - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Đặc biệt phải kể tới ngăn trữ rau củ Fresh Zone được thiết kế khép kín, kết hợp lưới mắt cáo giúp hơi ẩm thoát ra từ thực phẩm được ngưng tụ lại trên lưới và cân bằng độ ẩm. Như vậy khi dự trữ lâu dài, thực phẩm sẽ không bị khô và hạn chế tối đa sự hao hụt vitamin.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ GN-B392DS còn có khay kéo trợ lực Pull-Out Tray dễ dàng lấy thực phẩm nằm sâu bên trong. Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ cũng đơn giản và nhanh chóng hơn. Đi cùng là khay đá xoay giúp bạn lấy đá sử dụng nhanh, hiệu quả vối thao tác đơn giản nhất.

Tủ lạnh LG GN-B392DS với thiết kế 2 cửa quen thuộc

Thiết kế đơn giản, tiện lợi và dễ sử dụng, phù hợp với nhu cầu cũng như thói quen người việt. Tủ lạnh bố trí ngăn đá trên quen thuộc và sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với gam màu xám bao phủ bên ngoài, tay nắm ẩn mạ crom chạy cắt ngang tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Tủ lạnh LG GN-B392DS - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Về cơ bản, chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này có sở hữu thiết kế khá bắt mắt với nhiều điểm chấm phá và có thể giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ. Phù hợp để bạn đặt ở mọi vị trí trong căn bếp hoặc một số không gian quan trọng khác trong gia đình.

Công nghệ LinearCooling giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn

Có thể nói, công nghệ LinearCooling sẽ mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C. Như vậy thực phẩm sẽ giữ lại hương vị tươi ngon lên đến 7 ngày cho thực phẩm của bạn.

Với tủ lạnh LG inverter GN-B392DS thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm dự trữ bất cứ loại thực phẩm nào khi chúng luôn duy trì được sự tươi ngon, giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Như vậy dù không có thời gian đi chợ mua sắm hàng ngày thì bạn vẫn có thể thưỡng thức những món ăn, bữa cơm chất lượng.

Tủ lạnh LG GN-B392DS - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dưới 4 người

Tủ lạnh LG GN-B392DS với khả năng tiết kiệm điện cao

Được ứng dụng công nghệ Smart inverter, model này sẽ tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ luôn ổn định, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng lên tới 35% mỗi tháng. Như vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-B392DS sẽ là lựa chọn tuyệt với cho những gia đình dưới 4 thành viên bởi có dung tích 395 lít, đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được thiết kế bắt mắt cùng nhiều công năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook