0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GN-B392BG 395 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 11:18 28/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh LG GN-B392BG hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều rất nhiều sự quan tâm. Model này có dung tích 395 lít giúp người dùng dự trữ khá hiệu quả và chiếc tủ này còn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật vì thế đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại cùng tay cầm chìm

Thiết kế sẽ là một điểm quan trọng bởi nó ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan của không gian bếp. Đối với chiếc tủ này, người dùng cũng sẽ ấn tượng khi cửa tủ nổi bật với tông màu be thời trang, trẻ trung, dễ dàng phối hợp hài hòa với nhiều không gian nội thất.

Tủ lạnh LG GN-B392BG 395 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Hơn nữa tủ lạnh LG GN-B392BG đã bố trí ngăn đá trên truyền thống, phù hợp với thói quen của đa số người dùng Việt Nam. Bên cạnh đó là chất liệu cửa bằng thép cao cấp vô cùng bền và có tay nắm ẩn chạy cắt được mạ Crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Với dung tích lên tới 595 lít vì thế sản phẩm sẽ đáp ứng cho những gia đình từ 3 tới 5 người. Đảm bảo khả năng dự trữ tốt khi bên trong có rất nhiều khay kệ chắc chắn cùng đèn chiếu sáng an toàn, tiết kiệm. Đặc biệt tủ lạnh có khay trợ lực chắc chắn giúp bạn chứa thực phẩm với sức nặng cao mà không lo bể.

Tủ lạnh LG GN-B392BG với công nghệ làm lạnh hiện đại

Giúp thực phẩm được bảo quản một cách tuyệt đối nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại. Tủ lạnh LG 2 cánh GN-B392BG với hệ thống làm lạnh đa chiều lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm nhận được hơi lạnh nhanh chóng, đồng đề giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh LG GN-B392BG 395 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Bên cạnh đó model này còn có công nghệ LinearCooling mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C. Thực phẩm sẽ được giữ ổn định ở mức nhiệt lý tưởng và giữ lại hương vị tươi ngon lên đến 7 ngày mà không hư hỏng.

Chưa hết, tủ lạnh LG giá rẻ GN-B392BG còn có công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ, khắc phục được nhược điểm ở một số mẫu tủ thông thường. Hơi lạnh sẽ tỏa nhiều hơn tại vị trí cửa vì thế khi bạn đóng mở thường xuyên thì thực phẩm ở vị trí này vẫn sẽ đảm bảo làm lạnh cao hơn.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp khử mùi mạnh mẽ

Khi thực phẩm dự trữ nhiều sẽ tạo hỗn hợp mùi, điều này ảnh hưởng sâu sắc tới hương vị, chất lượng, giá trị dĩnh dưỡng. Chính bởi vậy nên công nghệ khử mùi đóp góp vai trò hết sức quan trọng. Ở chiếc tủ này nó đã được trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+™ với 5 lớp bảo vệ nên cực kỳ an toàn.

Tủ lạnh LG GN-B392BG 395 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Bạn sẽ yên tâm dự trữ mọi loại thực phẩm dù chúng dễ gây mùi nhất như: Mực, cá, tôm, sầu riêng…. Bộ lcoj này sẽ ngăn chặn mùi hiệu quả, giúp không gian bên trong tủ lạnh LG inverter GN-B392BG luôn sạch sẽ, không khi trong lành mà khi bạn mở cửa sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh LG GN-B392BG có công suất tiêu thụ ~ 1.08 kW/n

Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng bởi công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.08 kW/ngày. Model này đã tích hợp công nghệ Smart Inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành giúp làm lạnh ổn định, chính xác và giúp tăng độ bền vượt thời gian.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên này hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi gia đình bởi thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ cao, tiết kiệm điện tốt, làm lạnh vượt trội cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook