0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thiết kế hiện đại cùng khả năng bảo quản tốt

Ngày Đăng: 09:25 15/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, vừa giúp người dùng bảo quản thức ăn tối ưu đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR). Model này sẽ mang lại rất nhiều giá trị tuyệt vời và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 4 cửa với mặt kính tràn viền ấn tượng

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm đã cho thấy sự khác biệt khi sở hữu vẻ ngoài vô cùng hiện đại với sức hút mạnh mẽ. Đây là mẫu tủ 4 cửa với ngăn mát trên vô cùng tiện nghi mà người dùng không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu và hạn chế cúi gấp người quá nhiều, tránh gây đau lưng.

Bên cạnh đó thì thì tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) còn sở hữu chất liệu cửa kính tràn viền sáng bóng có khả năng giảm bụi bẩm và giúp người dùng lau chùi dễ dàng. Thêm vào đó là gam màu xám bạc trông vô cùng mạnh mẽ, mang lại sự hài hòa khi đặt ở nhiều vị trí bên trong phòng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thiết kế hiện đại cùng khả năng bảo quản tốt

Không những vậy, model này còn được tích hợp cảm biến mở cửa thông minh, mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt. Khi cần mở cửa, bạn chỉ cần chạm nhẹ và cảm biến sẽ phát hiện khi có người tới gần và kích hoạt đèn ở tay nắm giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Công nghệ bảo quản ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngăn chân không Vacuum

Đây có thể xem như một sự đột phá của Hitachi giúp thức ăn của bạn được bảo quản tối ưu với hiệu quả vượt trội. Ngăn chân không Vacuum được thiết kế kín và có máy bơm hút tách oxy, tạo môi trường chân không với áp suất bên trong ở ngưỡng 0.8 atm. Đây là điều kiện thuận lợi để thức ăn giữ được màu sắc, hương vị cùng các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Ngăn rau củ kép Vegetable

Với hai ngăn rau củ thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, phân loại thực phẩm dễ dàng. Hơn nữa nhờ có công nghệ làm lạnh gián tiếp và thức ăn sẽ giữ được hơi ẩm và sự tươi ngon lâu dài giúp bạn có thể sử dụng tới hàng tuần mà không lo hư hỏng, giảm tình trạng biến đổi chất.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thiết kế hiện đại cùng khả năng bảo quản tốt

Bên cạnh là ngăn lưu trữ đồ khô, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và khi cần thì bạn có thể chuyển sang chế độ rau củ vô cùng tiện lợi.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Nhờ có ngăn chuyển đổi Selectable Zone mà người dùng sẽ bảo quản được mọi loại thực phẩm ưa thích ở điều kiện lý tưởng nhất. Đầu tiên là chế độ làm mát 3 độ C, bảo quản sữa, thịt ở chế độ Lạnh/Thịt 1 độ C, bảo quản thịt cá ở Ngăn đông mềm -3 độ C, bảo quản kem và thực phẩm đông lạnh ở Ngăn đông -18 đến -20 độ C.

Công nghệ Dual Fan Cooling

Hơn hết thì công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc bảo quản thức ăn và tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) đã tích hợp hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling. Đảm bảo hơi lạnh luân chuyển đều bên trong, tạo hai luồng khí độc lập và giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon, hương vị, chất lượng vốn có.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngoài thiết kế hiện đại cùng khả năng bảo quản vượt trội thì sản phẩm này còn sở hữu khá nhiều ưu điểm khác như:

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thiết kế hiện đại cùng khả năng bảo quản tốt
  • Tự động làm đá giúp người dùng không cần châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia vừa khiến nước đổ ra bên ngoài, vừa gây mất thời gian.
  • Công nghệ khử mùi Triple Power giúp thức ăn giữ được hương vị, tránh nhiễm mùi và loại được hoàn toàn các tác nhân gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) có khả năng làm lạnh nhanh hơn khoảng 24% và làm đá hơn khoảng 29% so với bình thường, phù hợp nhiều mục đích hơn.
  • Công nghệ VIP giúp thức ăn được giữ lâu hơn khi mất điện, ngăn ngừa hư hỏng với thời gian lên tới 15 giờ và hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài đáng kể.
  • Công nghệ inverter giúp máy nén vận hành êm ái bền bỉ hơn, giảm tiếng ồn khi hoạt động và đặc biệt có thể tiết kiệm tới 45% điện năng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MIR) là một sản phẩm cao cấp không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn giúp thức ăn bảo quả tốt hơn và mang lại nhiều giá trị thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook