0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa và nhiều công nghệ độc đáo

Ngày Đăng: 15:12 30/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) là một sản phẩm cao cấp khi sử dụng 4 cửa với mặt gương phẳng, không khung viền khá hiện đại. Model này được trang bị cảm biến mở cửa tự động cùng nhiều công nghệ độc đáo khác.

Với cảm biến mở cửa, bạn sẽ có trải nghiệm khá thú vị khi chỉ cần chạm nhẹ và cánh đã mở ra. Hiệu quả ngay cả khi thực phẩm chất đầy tại hai cánh. Khi có người tới gần, cảm biến sẽ hoạt động và đưa ra điều chỉnh. Từ đó sẽ giúp bạn có trải nghiệm thú vị hơn.

Tủ lạnh với tính năng tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ VIP trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa và nhiều công nghệ độc đáo
Công nghệ cách nhiệt chân không

Để hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) đã trang bị công nghệ VIP. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không giúp ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài. Đảm bảo khi nhiệt độ bên trong luôn được ổn định. Thời gian giữ lạnh có thể lâu tới 15 giờ khi mất điện.

Công nghệ inverter có thể giảm tới 35% điện năng mỗi tháng

Đây là công nghệ khá quen thuộc được ứng dụng rộng rãi trên nhiều sản phẩm. Inverter của Hitachi được phát triển theo một cách khác biệt. Có thể giúp máy vận hành êm, duy trì làm lạnh ổn định, hạn chế máy nén bật và tắt liên tục. Hiệu quả đáng ngờ có thể giảm tới 35% mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco có nhiệm vụ điều chỉnh công suất tự động, nhờ vậy thực phẩm được duy trì ở môi trường cực kỳ lý tưởng. Đảm bảo điện năng tiêu thụ thấp, hạn chế lãng phí bởi khi lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường thay đổi, tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ tự chỉnh cho hợp lý.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa và nhiều công nghệ độc đáo
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Bảo quản thực phẩm với ngăn chân không Vacuum

Ngăn chân không Vacuum trong tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa nhờ máy hút không khí, loại bảo các phần tử gây hư hỏng. Duy trì độ tươi ngon của thực phẩm ở áp suất 0.8 atm.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable zone

Đây là ngăn chuyển đổi đa năng sẽ giúp bạn trữ được mọi loại thực phẩm ưa thích. Ngăn trữ với 1 cánh mở riêng, cho phép bạn tùy chỉnh ở 4 cấp độ làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh. Điều chỉnh với dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -20 độ C vô cùng tiện lợi/

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn 3 lớp Triple Power

Đây cũng là một công nghệ độc đáo ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR). Nó sẽ giúp loại bỏ mùi khó chịu bên trong do thực phẩm tạo ra. Đảm bảo loại sạch vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở cửa lấy thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa và nhiều công nghệ độc đáo
Khử mùi 3 lớp

Có thể thấy, ở chiếc tủ lạnh này đã được trang bị rất nhiều công nghệ độc đáo, ngoài cảm biến mở cửa. Sản phẩm khá cao cấp và đang có giá bán khoảng 44.500.000₫, phù hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook