0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 10:58 18/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) là sản phẩm hết sức hiện đại vì thế sẽ mang tới cho người dùng nhiều lợi ích. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Thiết kế sang trọng, giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn

Ngay ở thiết kế bên ngoài, tủ lạnh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và thu hút khá nhiều người dùng, giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ, đây là một lợi khá thiết thực mà sản phẩm mang lại. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sở hữu mặt gương sáng bóng cùng gam màu đen sang trọng và có tay năm mạ Crom cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm phù hợp để bố trí ở phòng bếp gia đình, phòng trò hay tại các nhà nghỉ, khách sạn…

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với ngăn Selectable Zone

Ngăn Selectable Zone giúp người dùng bảo quản thực phẩm tốt hơn khi duy trì ở mức nhiệt cực kỳ lý tưởng. Bạn sẽ điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -24 độ C với 4 cấp độ tùy chỉnh khá linh hoạt. Tùy vào đặc thù, tính chất của thực phẩm và đưa ra thay đổi cho phù hợp.

  • Chế độ làm mát ở mức 3 độ C, hoạt động như một ngăn mát thông thường.
  • Chế độ làm lạnh 1 độ C sẽ phù hợp để trữ sữa, thịt hay các chế phẩm từ thịt. Đ
  • Chế độ cấp đông mềm -3 độ C giúp bạn bảo quản thực phẩm sống cực kỳ lý tưởng.
  • Chế độ đông lạnh -24 độ C thích hợp dự trữ thực phẩm lâu dài, đặc biệt những dịp lễ tết.

Ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) sử dụng cánh mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác hơn. Từ đó sẽ ngăn được hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều và tránh gây lãng phí điện.

Ngăn chân không Vacuum bảo quản ở áp suất lý tưởng

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ

Đây là một sự đột phá của Hitachi với khả năng bảo quản vượt trội, giúp thức ăn không chỉ giữ được hương vị, màu sắc mà còn đảm bảo chất lượng vốn có. Môi trường bảo quản với áp suất lý tưởng, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất nhờ máy bơm hút tác oxy bên trong, tạo môi trường chân không.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power mang tới sự an toàn hơn

Được trang bị vào bộ lọc Triple Power gồm 3 lớp, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) sẽ loại tới 7 thành phần mùi cực kỳ hiệu quả và diệt sạch 99% vi khuẩn. Bạn sẽ bảo quản an toàn không lo thực phẩm bị nhiễm mùi và lưu giữ được đúng với hương vị, chất lượng vốn có để mang tới sự tươi ngon vượt trội hơn.

Một số tính năng vượt bậc ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Với việc trang bị nhiều tính năng hiện đại vì thế sản phẩm này sẽ mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, có thể kể qua như:

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ
  • Đệm cửa chống nấm mốc cũng sẽ mang tới sự an toàn. Sau thời gian dài sử dụng, bộ phận này vẫn đảm bảo sạch sẽ như mới, bạn không cần mất thời gian vệ sinh.
  • Màn hình cảm ứng ngoài với các thông số chìm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay.
  • Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GBK) có tính năng làm đá tự động và bạn chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ là nước sẽ tự bơm lên ngăn đông và làm đá liên tục giúp bạn sử dụng hiệu quả.
  • Chế độ Quick Cooling với khả năng tăng tốc độ làm đá lên tầm 29%. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ vòng quay, giảm nhiệt độ xuống thấp và thổi hơi lạnh vào bên trong ở cường độ cao.
  • Ngăn trữ đồ khô Select có thể chuyển sang chế độ rau củ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ, đảm bảo phù hợp hơn với các loại thực phẩm.

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy được khá nhiều lợi ích mà tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) mang lại. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp với chất lượng cao và rất đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook