0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?

Ngày Đăng: 11:28 19/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm khá nổi bật, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng ngay ở thiết kế. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ và đưa ra lựa chọn tốt hơn.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh

1. Giảm điện hao phí, giữ lạnh lâu hơn với công nghệ VIP

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Cách nhiệt hiệu quả, ngăn hơi lạnh thất thoát, công nghệ VIP sẽ giúp nhiệt độ bên trong được ổn định. Hạn chế thất thoát từ đó máy không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Thời gian giữ lạnh lâu tới 15 giờ vì thế khi mất điện, thực phẩm vẫn sẽ được giữ an toàn.

2. Tủ lạnh Hitachi với cảng điều khiển ngoài cảm ứng

Với việc tích hợp bảng điều khiển bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp cho người dùng quan sát tốt, điều chỉnh nhanh hơn chỉ với những cái chạm tay đơn giản. Cảm ứng mượt mà cũng mang tới trải nghiệm tốt hơn, đến với nhu cầu một cách nhanh hơn.

3. Làm lạnh nhanh hơn với chế độ Quick Cool

Khi kích hoạt chế độ Quick Cool, hơi lạnh sẽ được tăng cường trong ngăn mát, đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh, giữ được cấu trúc ban đầu. Lúc này máy sẽ tăng cường công suất, hạ nhiệt nhanh để cho thực phẩm được làm lạnh ngay tức khắc.

4. Tủ lạnh Hitachi có lấy đá và lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?
Lấy nước bên ngoài

Tính năng này sẽ mang tới nhiều tiện ích, giúp bạn giải khát ngay mà không phải mở tủ quá nhiều lần. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) đã bố trí hộc chứa với cần gạt bên ngoài. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc chọn chế độ lấy nước hoặc đá, sau đó đưa cốc tới vị trí và ấn gạt.

Bình trữ nước lớn tới 5 lít bên trong sẽ cấp nước lạnh ra ngoài cho bạn sử dụng, có thể đổ nước khoáng, nước tinh khiết theo nhu cầu. Bình trữ có bộ lọc khử khuẩn để giúp nước uống sạch khuẩn trong suốt 24 tiếng giúp bạn an toàn sử dụng.

5. Đệm cửa có độ bám tốt và kháng được vi khuẩn sinh sôi

Cấu tạo đặc biệt đảm bảo độ bám dinh cực tốt, ngăn hơi lạnh thoát ra và đệm cửa ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) còn có thể kháng lại sự hình thành của vi khuẩn. Ngăn nấm mốc xâm nhập, bộ phận này luôn đảm bảo như mới sau thời gian dài sử dụng.

Vậy có nên chọn chiếc tủ lạnh này không?

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?
R-SX800GPGV0(GBK)

Đây là một câu hỏi cũng được khá nhiều người quan tâm. Chiếc tủ lạnh này có khá nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng những công nghệ hết sức tối tân. Vừa giúp bảo quản tốt, sử dụng an toàn, tiết kiệm và có nhiều tiện ích thiết thực khác.

Bên cạnh đó là một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt với thiết kế Side By Side 2 cửa mở, bạn có thể bao quát không gian một cách hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng, có sức hút vô cùng.

Tuy nhiên với giá thành khá cao khoảng 48.500.000₫ thì đây thực sự là một vấn đều với không ít gia đình. Nếu có ngân sách cao hay bỏ qua được vấn đề giá cả thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời. Có dung tích 573 lít vì thê sẽ phù hợp nếu gia đình bạn có đông người.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được những tính năng nổi bật có trong chiếc tủ lạnh này, đồng thời có được quyết định lựa chọn phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook