0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) mang lại những trải nghiện thú vị cho người dùng

Ngày Đăng: 10:54 02/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) là một model cao cấp với 3 cửa mở hiện đại. Mặt gương nguyên khối với thiết kế tràn viền cực kỳ ấn tượng cùng với đó là nhiều công nghệ, tính năng tuyệt vời, hứa hẹn những trài nghiệm thú vị nhất đến người dùng.

Bảng điều khiển mỏng, chạy dọc khá thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) mang lại những trải nghiện thú vị cho người dùng
Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị với bảng cảm ứng thông minh trên chiếc tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR). Khả năng điều khiển mượt mà với thiết kế chính giữa, tạo điểm nhẫn rõ rệt. Bạn sẽ dễ dàng trong việc điều chỉnh, không cần mở tủ, thiết kế thời gian, thao tác và hạn chế hơi lạnh thoát ra.

Lấy nước và đá ngay tại bên ngoài cánh tủ

Đây là một tính năng khá hiện đại khi bạn chỉ cần đổ nước và bình chứa 5.5 lít bên trong. Lấy nước lạnh ngay tại bên ngoài, cùng với đó là đá sử dụng hết sức nhanh chóng. Đơn giản chỉ cần đưa cốc tới vị trí, chọn chế độ và gạt cần để có thể đến với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Bảo quản với ngăn chân không Vacuum

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) mang lại những trải nghiện thú vị cho người dùng
Ngăn chân không hiện đại

Để tăng cường hiệu quả lưu trữ, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR) đã thiết kế một ngăn chân không với cấu tạo đặc biệt. Đảm bảo giảm hoàn toàn lượng ô xy bên trong với môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm. Giảm tình trạng mất nước, thực phẩm sẽ có màu sắc hơn và giữ hương vị tốt hơn.

Diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power

Khi sử dụng chiếc tủ của bạn chắc hẳn sẽ phát sinh mùi cùng các loại vi khuẩn gây hại. Vì thế chiếc tủ này đã được chuyên gia tích hợp vộ lọc Triple Power với 3 lớp lọc có thể loại 99% vi khuẩn. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn mà không có mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến hương vị.

Ngăn rau quả với cánh mở riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) mang lại những trải nghiện thú vị cho người dùng
Ngăn rau quả thông minh

Được thiết kế với một ngăn riêng, tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Khi cần, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn, hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều gây tốn điện. Có 3 ngăn chứa sẽ giúp bạn lưu trữ thoải mái, phân biệt rõ ràng, tiện lợi mỗi khi cần sử dụng.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn có cảm biến thông minh, tự điều chỉnh nhiệt độ, có hệ thống làm lạnh kép, có hệ thống làm đá tự động…. Với những gì mang lại thì chắc hẳn bạn sẽ có được trải nghiệm hết sức thú vị khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook