0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mặt gương xám đáp ứng tốt về mọi mặt

Ngày Đăng: 11:03 22/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) là một mẫu sản phẩm cao cấp, để lại ấn tượng mạnh mẽ với mặt gương xám. Model này đáp ứng tốt về mọi mặt, đảm bảo một không gian có sức hút hơn, góp phần tiết kiệm điện, bảo quản vượt trội cùng nhiều tiện ích khác.

R-MY800GVGV0D(MIR) mang tới không gian đẳng cấp hơn

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mặt gương xám đáp ứng tốt về mọi mặt
Thiết kế 3 cửa đẳng cấp

Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế, vì vậy chiếc tủ này sẽ giúp không gian bếp trở nên hiện đại, có sức hút mạnh mẽ. Đây là một mẫu tủ 3 cửa được trang bị mặt gương với gam màu xám bạc tinh tế. Các đường nét trên bề mặt được xử lý mềm mại, không khun viền, tạo sự liền mạch nhất quán. Đặc biệt tay nắm ẩn không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian thêm gọn gàng, bạn không va chạm khi di chuyển.

R-MY800GVGV0D(MIR) góp phần tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mặt gương xám đáp ứng tốt về mọi mặt
Công nghệ inverter tiết kiệm điện
  • Công nghệ inverter điều chỉnh máy nén làm lạnh ở nhiều cấp độ khác nhau, đảm bảo phù hợp nhất. Khi nhiệt độ đạt mức cài đặt sẽ duy trì ổn định, quá trình hoạt động êm ái, giảm độ ồn đáng kể và tiết kiệm tới 35% điện.
  • Cảm biến Eco giúp tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) giảm điện hao phí khi điều chỉnh nhiệt tự động dựa trên một số yếu tố. Đảm bảo công suất lý tưởng và hạn chế điện hao phí vô cùng.
  • Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không VIP, ngăn hơi lạnh thoát ra và giữ lạnh lâu hơn. Máy sẽ không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt tiêu hao. Ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài một cách an toàn.
  • Chuông báo cửa mở giảm khí lạnh rò rỉ, tránh thất thoát hơi lạnh khi người dùng có thể phát hiện ngay. Khi cửa mở quá lâu hoặc bạn đóng chưa kín khi cất trữ sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) giúp bảo quản tốt

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mặt gương xám đáp ứng tốt về mọi mặt
Ngăn chân không hiện đại
  • Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) có thể giữ ẩm, bảo quản tươi ngon tới 90%. Giữ cho thực phẩm đúng hương vị, tránh mùi hình thành.
  • Ngăn chân không Vacuum bảo quản thực phẩm tối ưu nhất, tránh oxy hóa, tránh gây chảy nước và biến đổi cấu trúc. Duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, đảm bảo màu sắc, hương vị, dưỡng chất.
  • Ngăn đựng rau củ riêng biệt giúp bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn, không bị héo hay úa lá. Đảm bảo độ tươi, mọng nước tới 1 tuần và cánh mở độc lập sẽ tránh khiến khí lạnh thoát ra nhiều.
  • Ngăn đông thiết kế 3 khoang kín phù hợp để cấp đông lâu dài, bảo quản thực phẩm sống mà không lo mùi thoát ra. Hệ thống khay được làm bằng kính chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt.

Nhiều tiện ích trong tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mặt gương xám đáp ứng tốt về mọi mặt
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh
  • Lấy nước và đá bên ngoài giúp người dùng đến với nhu cầu nhanh chóng, có thể lấy nước lạnh hoặc đá để sử dụng ngay. Chỉ với thao tác đơn giản nhất mà không phải mở tủ quá nhiều.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) giúp bạn điều khiển dễ dàng, nhanh chóng nhờ các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét tại mặt cánh. Chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể thay đổi được ngay.
  • Làm đá tự động với bình trữ nước có dung tích 3.3 lít, bạn chỉ cần đổ nước vào và nước từ đây sẽ bơm lên ngăn đông để làm đá. Quá trình tự động khép kín và bạn không phải can thiệp.
  • Hoạt động ổn định trong dãy điện áp rộng từ 130V đến 300V mà không phải dùng thêm ổn áp, tránh gây hư hỏng khi có hiện tượng đoản mạch, nhiễm điện…. Phù hợp với lưới điện Việt Nam.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề, đáp ứng về mọi mặt. Vừa mang tới một không gian sang trọng, có sức hút, vừa giúp tiết kiệm điện, bảo quản vượt trội cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook