0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024

Ngày Đăng: 09:46 07/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh chất lượng và thực sự đẳng cấp thì tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn có khả năng lưu trữ cao và được trang bị rất nhiều công nghệ, hứa hẹn tiện nghi thiết thực.

Thiết kế 3 cửa tiện lợi cùng mặt gương đen tràn viền

Lý do đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm đó là thiết kế bên ngoài với sự hiện đại, lôi cuốn rõ rệt. Model này sở hữu mặt kính đen tràn viền cực kỳ đẳng cấp với tính thẫm mỹ cao hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn căn phòng của bạn. Hơn nữa tay nắm được thiết kế âm và mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ, giúp bạn dễ đóng mở.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) còn trang bị tới 3 cửa mở, đặc biệt ngăn rau củ với cánh riêng vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn. Bên trong vô cùng rộng và có các ngăn riêng biệt, đồng thời công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ giúp thực phẩm lâu hư và giữ được độ tươi cần thiết.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với dung tích 569 lít

Đây cũng là một ưu điểm khá lớn khi nó giúp bạn dự trữ được nhiều thức ăn hơn, từ đó không phải đi mua sắm quá nhiều lần. Điều này khá hữu ích dành cho các gia đình bận bịu, ít có thời gian rảnh. Tủ lạnh với dung tích lên tới 569 lít vì thế sức chứa cực kỳ ấn tượng và bên trong khá rộng rãi.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) đã trang bị ngăn chân không Vacuum với thiết kế kín khí, duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm. Đây sẽ là điều kiện vô cùng thuận lợi giúp thức ăn giữ được hương vị, chất lượng cùng các giá trị dinh dưỡng vốn có và giảm tình trạng oxy hóa đáng kể.

Hệ thống làm lạnh kép kết hợp cùng công nghệ inverter

Sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling cùng với công nghệ inverter sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội và đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả. Đây là hai vấn đề quan trọng mà người dùng cần quan tâm khi lựa chọn. Như vậy bạn sẽ yên tâm sử dụng không lo tốn điện và đảm bảo cho thức ăn được lưu giữ tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 với nhiều tính năng ưu Việt

Một điểm nổi bật nữa ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) mà rất đáng để bạn lựa chọn, đó là sự tiện nghi bởi nhiều tính năng được tích hợp trên sản phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024
  • Lấy nước và đá ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng với thao tác vô cùng đơn giản.
  • Điều chỉnh bên ngoài thông qua màn hình cảm ứng, đảm bảo khả năng quan sát hiệu quả hơn.
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp người dùng không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.
  • Tự động làm đá giúp giảm thời gian cũng như thao tác, người dùng không phải châm nước vào khay như trước.
  • Làm lạnh nhanh, phù hợp với nhiều mục đích và ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm cực sâu trong ngăn mát.
  • Chế độ khó trẻ em, đảm bảo tủ lạnh vận hành ổn định.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) sẽ là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn lý do bởi model này có thiết kế đẳng cấp, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, dự trữ hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook