0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có công nghệ bảo quản gì nổi bật?

Ngày Đăng: 07:45 26/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Hitachi luôn để lại giá trị tuyệt vời, mang tới cho người dùng hiệu quả vượ trội. Đặc biệt công nghệ bảo quản khá tối ưu và chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là điểm hình. Nó sẽ giúp bạn bảo quản cực kỳ tốt, đa dạng mọi nguồn hàng.

Công nghệ bảo quản ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

Để thực phẩm được bảo quản tốt ta phải kể tới công nghệ Dual Fan Cooling. Khả năng làm lạnh vượt trội với hệ thống làm lạnh kép duy trì hiệu quả riêng biệt cho từng ngăn. Nó giúp tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) giữ ẩm lâu hơn, đảm bảo độ tươi ngon lâu dài.

Cảm biến nhiệt Eco tự chỉnh công suất

Nhờ khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, vì thế thực phẩm sẽ luôn có một môi trường dự trữ khá lý tưởng. Trước sự thay đổi nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm hay nhiệt độ bên trong thì chiếc tủ này sẽ tự động điều chỉnh công suất cho phù hợp nhất, từ đó cũng sẽ hạn chế điện hao phí.

Ngăn chân không Vacuum Compartment

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có công nghệ bảo quản gì nổi bật?
Bảo quản với ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0 có ngăn chân không Vacuum Compartment. Thực phẩm khi lưu giữ bên trong sẽ đảm bảo tốt về chất lượng, hương vị và màu sắc. Ngăn có khả năng loại bỏ các phần tử khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất.

Ngăn rau quả riêng biệt có độ ẩm cao

Các mẹ nội trợ sẽ không phải lo lắng về việc dự trữ rau, củ, quả khi tình trạng khô héo, mất nước không còn khi bạn bảo quản trong chiếc tủ này. Ngăn trữ với 3 ngăn thiết kế kín và có 1 cánh mở độc lập vô cùng tiện ích, bạn sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác.

Ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp giúp bảo quản rau của tươi ngon. Đặc biệt công nghệ Triple Power sẽ giúp khử mùi, đảm bảo hương vị vốn có.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có công nghệ bảo quản gì nổi bật?
Lấy nước và đá bên ngoài
  • Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) được thiết kế với mặt gương đen cao cấp, kiểu dáng hiện đại, không khung viền.
  • Dung tích 569 lít với nhiều ngăn và khay kệ chắc chắn giúp lưu trữ thực phẩm đa dạng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian mua sắm cho người dùng.
  • Công nghệ tiết kiệm điện inverter kết hợp cảm biến Eco giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Hàng tháng có thể giảm tới 45%.
  • Lấy nước bên ngoài đơn giản với bình trữ 5 lít bên trong và bạn sẽ đổ nước khoáng, nước tinh khiết để giải nhiệt hiệu quả.
  • Làm đá tự động với hệ thống bơm nước từ bình trữ bên trong ngăn mát, lên ngăn đông. Người dùng không phải can thiệp quá nhiều.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) có chế độ Quick Freezing để làm đá nhanh hơn 14%. Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%.
  • Công nghệ cách Nhiệt Chân Không Vacuum Insulation Panel Technology – VIP mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ.
Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có công nghệ bảo quản gì nổi bật?
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Ta có thể thấy ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) đã được trang bị nhiều công nghệ khác nhau giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu. Đặc biệt còn là nhiều ưu điểm nổi bật khác mà hứa hẹn sẽ mang tới nhiều giá trị tuyệt vời cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook