0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) và 5 điều bạn cần biết khi lựa chọn

Ngày Đăng: 08:13 01/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm khá đẳng cấp của Hitachi đó là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với 3 cánh mở, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều công nghệ vượt bậc. Dưới đây sẽ là 5 điều bạn cần biết về sản phẩm nếu đang có ý định lựa chọn.

1. Dung tích 590 lít tủ lạnh phù hợp với gia đình đông người

Đây là một điểm khá quan trọng mà bạn cần biết khi đưa ra lựa chọn, đó là tủ lạnh R-M800PGV0(GBK) có dung tích khá lớn tới 590 lít. Vì thế sẽ thích hợp cho những gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao và một lựa chọn chính xác sẽ giúp bạn không bị lãng phí quá nhiều.

Không gian bên trong rộng rãi với 2 ngăn và 3 cánh mở sẽ giúp bạn bao quá tốt hơn. Tủ lạnh có nhiều kệ được làm từ kính cường lực chắc chắn. Bạn có thể thay đổi vị trí khác nhau theo kích cỡ thực phẩm sao cho phù hợp nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) và 5 điều bạn cần biết khi lựa chọn
Dung tích 590 lít

Tiện lợi hơn là ngăn rau củ sử dụng cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác, hạn chế hơi lạnh thất thoát quá nhiều. 3 ngăn trữ thiết kế riêng biệt sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân loại hiệu quả. Bộ phận giữ ẩm giúp duy trì môi trường bảo quản tối ưu cho rau quả trong 7 ngày.

2. Tủ lạnh R-M800PGV0(GBK) có giá khoảng 42 000 000đ

So với những mẫu sản phẩm khác thì tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) có giá tương đối cao. Đây cũng là một điều bạn cần biết và so sánh xem có phù hợp với ngân sách định bỏ ra không. Giá sản phẩm khoảng 42 000 000đ, model này thuộc dòng tủ cao cấp được sản xuất tại Thái và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại của Nhật.

3. Làm đá nhanh và sử dụng với khay đá xoay tiện dụng

Chiếc tủ này sử dụng hai đá xoay với 2 nút cơ học khá đơn giản, dễ sử dụng, đảm bảo cung cấp một cách hiệu quả. Hộp chứa rộng rãi, thiết kế chống mùi vì thế luôn đảm bảo độ tinh khiết. Đặc biệt chế độ Quick Freezing khi kíc hoạt sẽ giúp quá trình làm đá nhanh hơn tới 18%.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) và 5 điều bạn cần biết khi lựa chọn
Khay đá xoay tiện dụng

Ngoài chế độ cấp đông nhanh, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) còn có chế độ làm mát nhanh. Khi bật chế độ Quick Cooling quá trình làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%*. Phù hợp để làm nguội thực phẩm, ướp lạnh đồ uống nhanh chóng.

4. Công nghệ Dual Fan Cooling mang tới hiệu suất vượt trội

Làm lạnh nhanh với hệ thống quạt kép, công nghệ Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí độc lập. Duy trì sự ổn định cao và cho phép bạn điều chỉnh ở các mức khác nhau. Luân chuyển hơi lạnh đều hơn để giúp tươi, cung câp độ ẩm lâu dài. Có thể hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữu ngăn đông và ngăn mát.

5. Tiết kiệm điện vượt trội giúp người dùng yên tâm hơn

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với công nghệ inverter + Eco

Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco sẽ giúp chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này giảm tới 45% điện tiêu thụ. Cao hơn hẳn những sản phẩm thông thường nhờ khả năng điều tiết công suất, vận hành khoa học, duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) và 5 điều bạn cần biết khi lựa chọn
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với công nghệ VIP

Công nghệ VIP cũng góp phần đáng kể trong hiệu quả tiết kiệm điện bởi nó sẽ ngăn ngừa được hơi lạnh thất thoát. Tạo khoảng cách an toàn giữ bên trong và bên ngoài. Khi hơi lạnh được bảo toàn, máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù nhiệt đã mất.

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook