0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này

Ngày Đăng: 11:49 21/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách khoảng 42 triệu thì bạn có thể cân nhắc tới model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK). Đây là lựa chọn rất tốt ở thời điểm này khi sản phẩm đảm bảo khả năng trữ, giúp căn phòng thêm sang trọng hơn, cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo

Mọi người dùng đều bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu khi tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) trông khá đẳng cấp với kiểu dáng mới mẻ, hiện đại. Thiết kế theo phong cách Side By Side với 3 cửa mở tiện lợi giúp bạn lấy thức ăn dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Đặc biệt bề mặt tủ được làm từ chất liệu kính cao cấp, sáng bóng có thể hạn chế bụi bám. Thiết kế mặt gương không khung viền làm tăng sự thanh thoát, mang tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Điểm nhấn chính là tay cầm khi được mạ Crom sáng, chạy dọc từ trên xuống phân chia hai ngăn rõ rệt.

Hơn thế với ngăn rau quả sử dụng 1 cánh mở riêng sẽ đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, hiệu quả. Không cần mở cửa hoàn toàn, tránh hơi lạnh thoát ra nhiều gây lãng phí điện. Nhiệt độ và độ ẩm trong ngăn được lưu giữ ở mức vừa phải, giúp thực phẩm tươi ngon, mọn nước, giảm tình trạng khô héo.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với nội thất rộng rãi, đẹp mắt

Dung tích 590 lít với không gian bên trong khá lớn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn lưu trữ được một khối lượng thức ăn vô cùng lớn. Bên trong là nhiều ngăn cùng hệ thống khay kính chắc chắn, an toàn. Bạn có thể sử dụng phần cánh tủ để trữ những loại đồ uống, đồ dùng có kích thước vừa và nhỏ.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này
Dung tích 590 lít

Hệ thống đèn chiếu sáng LED giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, đảm bảo tốt khả năng quan sát trước mọi điều kiện ánh sáng môi trường. Tiện ích bên trong có khay đá xoay giúp bạn lấy dễ dàng, có thể làm được nhiều mẻ, đáp ứng nhiều người sử dụng.

Ngăn đông có 2 khoang thiết kế kín, tránh lây nhiễm mùi, 3 ngăn rau quả riêng biệt với cánh mở độc lập. Dung tích sử dụng tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) là 590 lít với Dung tích ngăn lạnh : 364 lít và Dung tích ngăn đá : 226 lít.

Nhiều tính năng và công nghệ hiện đại trong tủ lạnh R-M800PGV0

Chế độ Quick Cooling: Thích hợp để làm lạnh thực phẩm nhanh với thời gian vượt trội hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường. Khi kích hoạt nhiệt độ ngăn mát được hạ xuống thấp đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này
Công nghệ cách nhiệt chân không

Tấm cách nhiệt chân không: Giúp ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài, ổn định ngay sau mỗi lần đóng, mở. Tăng cường giữ lạnh khi mất điện, thời gian kéo dài tới 15 giờ, bạn sẽ yên tâm trữ khi mất điện.

Đệm cửa chống nấm mốc: Sau thời gian đệm cửa vẫn đảm bảo sạch sẽ như mới, tránh vi khuẩn hình thành, lây nhiễm. Đảm bảo an toàn cho người dùng, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra.

Chuông báo cửa mở: Tính năng này ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0 sẽ giúp giảm thiểu điện tiêu hao. Duy trì làm lạnh ổn định, tránh rò rỉ khí, bạn phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín.

Nhìn chung với những gì mang lại thì tủ lạnh sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc ở thời điểm này. Lựa chọn này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề, mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook