0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có những tính năng và công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:35 13/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) sở hữu khá nhiều tính năng, công nghệ nổi bật. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh vượt trội giúp bảo quản một cách tốt nhất cùng với nhiều tiện ích khác. Đây là một chiếc tủ 3 cánh để lại ấn tượng với mặt gương đen tràn viền, dung tích lên tới 590 lít.

Làm lạnh hiệu quả nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Duy trì làm lạnh hiệu quả tại hai ngăn với sự riêng biệt về nhiệt độ mà người dùng sẽ khá dễ điều chỉnh. Khí lạnh đến từng ngăn sẽ được kiểm soát, ngăn mà không lãng phí điện năng như những tủ lạnh thông thường khác chỉ có một quạt. Đảm bảo giữ ẩm và bảo quản độ tươi ngon cho thực phẩm trong thời gian dài, giữ được hương vị vốn có trong suốt quá trình dự trữ.

Công nghệ cách nhiệt chân không giảm điện hao phí

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có những tính năng và công nghệ gì nổi bật?
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) trang bị công nghệ VIP giúp ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo tiết kiệm điện khi máy không phải làm việc với công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao. Đảm bảo khi mất điện, thực phẩm vẫn được giữ lâu tới 15 giờ với nhiệt độ thấp, hạn chế hư hỏng.

Làm lạnh và làm đá cực kỳ nhanh chóng

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với chế độ Quick Cooling

Đây là chế độ làm lạnh nhanh mà khi kích hoạt ngăn mát sẽ được tăng cường hơi lạnh, hoạt động ở công suất cao. Nhiệt độ được hạ nhanh chóng phù hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm nhanh chóng. Thời gian làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với chế độ Quick Freezing

Ngăn đá cũng có khả năng vận hành ở công suất mạnh mẽ giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông. Chế độ Quick Freezing khi được kích hoạt sẽ vận hành ở công suất cao. Đảm bảo quá trình làm đá và cấp đông diễn ra nhanh chóng. Hạn chế chải nước, vi khuẩn hình thành và đến với nhu cầu một cách nhanh nhất.

Ngăn rau quả riêng biệt giữ ẩm với cánh mở độc lập

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có những tính năng và công nghệ gì nổi bật?
Dự trữ hiệu quả với dung tích 590 lít

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) trang bị ngăn rau củ thông minh với cánh mở độc lập vô cùng tiện lợi. Dung tích cực lớn lên tới 160 lít, trong đó bao gồm 2 ngăn kéo, 1 khay trượt và 1 ngăn chứa ở cửa. Mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao lên đến 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp, hạn chế khô héo và gây mất nước và giữ được giá trị dinh dưỡng tốt hơn.

Khay đá xoay đơn giản, tiện dụng với nhiều lợi ích

Sử dụng khay đá xoay, cung cấp đá tinh khiết sạch sẽ cho bạn sử dụng tại nhiều thời điểm. Chiếc tủ này có 2 nút xoay cơ học, thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần châm nước, chờ nước đông đá và xoay nhẹ là đá sẽ rớt xuống hộp chứa. Đảm bảo an toàn không lo mùi xâm nhập và bạn có thể tiếp tục châm nước cho mẻ đá tiếp theo. Dễ dàng lấy đá sử dụng mà không cần mất công gỡ như khay đá truyền thống.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh với Triple Power

Bộ lọc Triple Power ở tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ loại bỏ các mùi do thực phẩm tạo nên. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian. Đảm bảo môi trường bên trong luôn sạch sẽ, an toàn mà khi mở tủ người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có những tính năng và công nghệ gì nổi bật?
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Có thể thấy ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) được trang bị rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Có thể giúp người dùng tiết kiệm điện, bảo quản an toàn, lâu dài, sử dụng lấy đá dễ dàng và nhiều tiện ích khác. Giá sản phẩm hiện khoảng 42.500.000₫ và đây là dòng tủ cao cấp, kha lý tưởng cho bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook