0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 10:22 22/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài một thiết kế hiện đại, đẳng cấp thì tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu Việt. Đây là mẫu tủ Side By Side được thiết kế 3 cửa với mặt gương đen không khung viền. Với nhiều tính năng có được, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp sẽ mang tới nhiều lợi ích cho bạn.

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Trong quá trình sử dụng thì ngăn mát và ngăn đá sẽ có nhu cầu làm lạnh khác nhau. Với công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh sẽ tạo ra hai luồng khí lạnh hoạt động độc lập. Hiệu quả vượt trội cho cả hai ngăn mà không tốn nhiều điện năng. Giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, duy trì sự tươi ngon và độ ẩm vượt trội hơn.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Có thể ngăn hơi lạnh thoát ra, hạn chế điện hao phí cùng nhiều ưu điểm khác. Công nghệ VIP ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mang tới hiệu quả cao giúp thực phẩm giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện và hạn chế hư hỏng. Đảm bảo hơi lạnh được giữ lâu, như vậy tủ sẽ không phải làm việc với công suất quá lớn để bùi lượng nhiệt đã mất.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh

Khi cần tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát và sử dụng để làm lạnh thực phẩm, ướp lạnh đồ uống nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng chế độ Quick Cooling. Khi kích hoạt, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất và tủ sẽ hoạt động tăng cường hơi lạnh để làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Tủ lạnh Hitachi giúp khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang tới hiệu suất vượt trội nhờ 3 lớp bảo vệ. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian cùng với chất xúc tác oxy hóa khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

Ngăn rau quả riêng biệt giữ ẩm tối ưu

Được thiết kê với 3 ngăn và có cánh mở độc lập, ngăn rau quả giúp bạn có thể phân loại và sắp xếp tốt hơn. Tiện lợi khi cất trữ và sử dụng đúng mục đích hơn mà không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao lên đến 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp giữ cho rau quả không bị khô héo do mất nước và không bị hao hụt chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi với khay đá xoay tiện dụng

Trang bị khay đá xoay với thiết kế rộng rãi, cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi xâm nhập và đảm bảo sự tinh khiết của những viên đá. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) cho phép bạn dự trữ và sử dụng với số lượng lớn. Khi đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp. Thiết kế trong suốt giúp bạn quan sát được lượng đá bên trong và đưa ra điều chỉnh phù hợp.

Cảm biến kép thông minh Eco giảm điện hao phí

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Giúp giảm điện năng tiêu thụ, hạn chế lãng phí không đáng có nhờ cảm biến nhiệt Eco. Máy sẽ tự động điều chỉnh công suất cho phù hợp dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần mở tủ và một số yếu tố khác. Đảm bảo kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn phù hợp nhất, duy trì hiệu quả làm lạnh tối ưu cho thực phẩm.

Có thể thấy tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) được trang bị khá nhiều tính năng ưu Việt, hứa hẹn nhiều lợi ích và mang tới những giá trị thiết thực hơn. Lựa chọn này sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề, đảm bảo không gian sang trọng cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook