0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 10:39 08/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu cần tới một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp cùng nhiều tiện nghi thiết thực thì tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Model này sở hữu những ưu điểm vượt trội và mang tới nhiều giá trị cho người dùng.

Thiết kế mặt kính tràn viền cùng 6 cửa mở tiện lợi

Ngay ở thiết kế thì tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) đã tỏ rõ sự hiện đại khi sở hữu 6 cửa mở độc lập. Như vậy khi có nhu cầu lưu trữ thì bạn sẽ không cần mở hoàn toàn các cánh, giảm lượng khí lạnh thoát ra ngoài đáng kể. Đi cùng là mặt kính đen tràn viền bao phủ bên ngoài khá sang trọng, mang lại sức hút mạnh mẽ hơn cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) hiện đại và tiện nghi ra sao?

Chứa dừng lại ở đó, sản phẩm còn trang bị màn hình cảm ứng ẩn, tạo sự liền mạch và giúp tủ lạnh trở nên ấn tượng hơn. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị vô cùng rõ ràng và độ nhanh nhạy cao giúp bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là đã thay đổi được ngay như mong muốn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) có ngăn chân không

Ngăn Vacuum Compartment trong tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(XK) sẽ mang tới rất nhiều tiện nghi khi nó giúp thức ăn được lưu trữ tốt nhất kể cả về chất lượng, màu sắc, giá trị dinh dưỡng. Điều này có được là nhờ vào thiết kế kín khí, có máy bơm hút tác oxy ra ngoài, tạo môi trường chân không cực kỳ lý tưởng.

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum. Như vậy bạn sẽ lưu trữ các loại rau, củ, quả tươi ngon lâu dài. Ngoài ra, cấu trúc đệm kín khí của ngăn được cải tiến giúp tăng cường kiểm soát độ ẩm, ngăn ngừa khô héo đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) hiện đại và tiện nghi ra sao?

Tấm cách nhiệt chân không giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Công nghệ VIP được sử dụng bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(XK) cho hiệu quả cách nhiệt cực cao. Bộ phận này tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane và nó sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, giảm sự xâm nhập từ bên ngoài vào giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện và yên tâm dự trữ khi bị mất điện.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) với Frost Recycling

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng Frost Recycling sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ hiệu quả và góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Công nghệ này đã sử dụng lớp băng bay hơi và tái tạo thành khí lạnh sau đó luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong, nó mang lại hiệu quả cao ngay cả khi máy nén không hoạt động.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK) còn trang bị công nghệ Dual Fan Cooling. Hơi lạnh sẽ được đưa vào nhờ hai quạt thổi độc lập, tạo các mức nhiệt khác nhau. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển hiệu quả giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng tuyệt đối.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) hiện đại và tiện nghi ra sao?

Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Khi thức ăn được trữ trên khay nhôm lớp Delicious Freezing, cảm biến sẽ hoạt động để phát hiện lượng nhiệt mà thực phẩm truyền tải. Sau đó sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm sâu, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thức ăn sẽ giảm tình trạng oxy hóa, giữ trọng vẹn cấu trúc cùng giá trị dinh dưỡng.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW540RV(XK) là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp vì thế sẽ mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho căn phòng của bạn. Ngoài ra thì model này còn có khả năng tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội, tự làm đá….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook